Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá!

Cô nàng này đích thực là "bạn gái nhà người ta" trong mơ rồi! Đó là Trần Phương Lan, cô bạn sinh năm 1997 và hiện tại đang sống ở Hưng Yên.



Trong mắt các chàng trai thì con gái xinh đẹp, con gái giỏi giang cũng thích thật đấy, nhưng con gái yêu bóng đá mới đúng là đối tượng hoàn hảo mà ai cũng muốn theo đuổi rồi hẹn hò đây này.

Mà nếu như cô ấy vừa xinh, lại còn học ngành Y dược, mê bóng đá, đặc biệt là Chelsea, hơn nữa còn biết đá bóng nữa thì đúng là tuyệt! Cô bạn gái trong mơ của tất cả các anh chàng đây rồi!
 

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 1.
Cô bạn này cực hâm mộ Chelsea!


Trần Phương Lan chính là tên của nàng bạn gái nhà người ta này. Cô bạn sinh năm 1997, đến từ Hưng Yên và hiện tại đang theo học Cao đẳng Y dược Asean ở Văn Lâm - Hưng Yên.

Phương Lan sở hữu gương mặt rất xinh với chiếc cằm thon gọn, mũi cao và trông khá sắc sảo. Làn da trắng cùng nụ cười tươi cũng là điểm giúp Phương Lan dễ lấy được thiện cảm từ mọi người.

Hơn thế nữa, cô bạn còn sở hữu vóc dáng mảnh mai và rất bắt mắt. Chỉ xét riêng về ngoại hình, Phương Lan đủ sức khiến các anh chàng xung quanh phải chú ý tới mình.
 

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 2.

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 4.


Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến đam mê bóng đá của cô nàng. Lan chia sẻ: "Mình có đam mê với ca hát và bóng đá, đặc biệt với bóng đá thì mình hâm mộ câu lạc bộ Chelsea từ năm lớp 8, tức là năm 2011.

Mình cũng có thể chơi bóng ở vị trí tiền đạo khá tốt. Nhiều lần mình đã được giải cầu thủ xuất sắc rồi (cười). Cuối tuần mình hay tham gia cùng câu lạc bộ bóng đá ở trường và ở nơi mình sống".

Nhắc đến đây hẳn là anh chàng nào cũng muốn đổ ngay tắp lự rồi đúng không? Con gái mê và biết đá bóng thì ưng phải biết! Cô bạn thậm chí còn xăm tên đội bóng Chelsea lên người nữa.
 

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 6.


Cô bạn cũng chia sẻ thêm hiện tại chỉ tập trung vào việc học để ra trường và có thể đi làm công việc mình yêu thích. Lan đang theo ngành điều dưỡng và mong muốn khi ra trường sẽ trở thành y tá hoặc 1 điều dưỡng viên. Ngoài thời gian học trên trường, thỉnh thoảng cô bạn còn đi làm mẫu ảnh.

Cùng xem thêm những hình ảnh của Phương Lan nhé!
 

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 7.

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 8.

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 9.

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 10.

Cô bạn gái trong mơ: Xinh, học ngành Y, là fan cứng Chelsea và chơi được cả bóng đá! - Ảnh 12.
 


Theo Trí thức trẻ

 

 

 

 

 

 


quizz fan Hot Girl

Tin tức mới nhất