Cô bé con lai đẹp như thiên thần, danh tính bố mẹ choáng hơn

Cô bé này sở hữu ngoại xinh xắn, đôi mắt to tròn, biểu cảm trước ống kính nhìn cưng xỉu.

Thời gian qua, tình yêu, hôn nhân của các cặp trong giới LGBT luôn nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Điển hình trong số đó là đôi Trần Băng và Nhật Linh đến từ Quảng Ninh.

Tâm sự trước đó cùng báo chí, Trần Băng tiết lộ khi mới quen nhau không biết Linh là trai hay gái. Khi đó cô chỉ biết đối phương là người khiến cho mình rung động mà thôi.

Cô bé con lai đẹp như thiên thần, danh tính bố mẹ choáng hơn-1

"Mình bán hàng ăn vặt trên mạng mà Băng lại là khách ruột của quán. Ban đầu chỉ là quan hệ làm ăn nhưng sau thời gian trò chuyện, tìm hiểu lại thấy có cảm tình.

Tình yêu của mình đến rất tự nhiên. Cũng may cuộc tình này còn được gia đình 2 bên chấp thuận và ủng hộ", cô kể.

Cô bé con lai đẹp như thiên thần, danh tính bố mẹ choáng hơn-2
Cô bé con lai đẹp như thiên thần, danh tính bố mẹ choáng hơn-3

Quen nhau được 1 năm, Linh cầu hôn băng tại một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Sau thời gian về chung nhà, cả 2 quyết định tìm hiểu các thủ tục để chuẩn bị sinh con.

Bởi vậy, ngoài gây chú ý với chuyện tình đẹp như mơ, cả 2 còn giật sportlight khi mạnh tay chi tiền tỷ để "xin giống Tây".

Cô bé con lai đẹp như thiên thần, danh tính bố mẹ choáng hơn-4

Và hành trình có con của họ cũng khá gian nan. Lần đầu họ chọn phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung nhưng khi đó Băng lại bị cúm A nên kết quả thất bại.

Khoảng thời gian sau đó, nghe tư vấn kĩ và tham khảo nhiều nơi, đôi trẻ họn thụ tinh trong ống nghiệm. Vì sức khỏe không được tốt nên hành trình mang thai của Băng gặp rất nhiều khó khăn.

Cô bé con lai đẹp như thiên thần, danh tính bố mẹ choáng hơn-5

Bầu bí vất vả 9 tháng 10 ngày nhưng trái ngọt tình yêu của họ làm ai cũng phải ngưỡng mộ. Em bé đẹp chuẩn con lai, ai nhìn cũng phải mê, được đặt tên ở nhà là Yết.

Dù sinh non và phải nằm lồng ấp nhưng bé Yết hiện tại nhìn vô cùng đáng yêu khi sở hữu đôi mắt to tròn, cặp má bánh bao, da trắng nõn,.. Mỗi khoảnh khắc về cô nhóc được 2 vị phụ huynh đăng tải đều thu về lượng tương tác vô cùng lớn.

Cô bé con lai đẹp như thiên thần, danh tính bố mẹ choáng hơn-6Cô bé con lai đẹp như thiên thần, danh tính bố mẹ choáng hơn-7

Có ngoại hình cực xinh nên dù ít tuổi em đã được làm mẫu ảnh. Vì có biểu cảm tự nhiên và hoạt bát mỗi lần lên hình nên em luôn chiếm được cảm tình của người đối diện.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-con-lai-dep-nhu-thien-than-danh-tinh-bo-me-choang-hon-n-316409.html

con lai cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất