Cô bé khiến khán giả ngả mũ thán phục với khả năng nhớ siêu đỉnh

Katherine He - sinh ra và lớn lên ở Mỹ khiến khán giả xem show "Little Big Shots" thán phục khi có thể nhớ 52 quân bài bị xáo trộn vị trí.

Trong tập 10 chương trình Little big shots phát sóng trên kênh NBC (Mỹ), cô bé Katherine He khiến khán giả thán phục khi thể hiện khả năng ghi nhớ chi tiết các quân trong bộ bài 52 cây được xếp lộn xộn.

Theo đó, trong thời gian chưa đầy 1 phút, cô bé 13 tuổi đã nhớ thứ tự của các quân bài. Khi Steve Harvey - MC của chương trình đưa ra câu hỏi xoay quanh các con số, Katherine He đã nhanh chóng trả lời chính xác.
 


Katherine He thể hiện trí nhớ siêu đỉnh của mình khiến khán giả ngả mũ thán phục
 

Chứng kiến tài năng xuất sắc của Katherine, khán giả có mặt trong chương trình đồng loạt đứng dậy, reo hò cổ vũ. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên fanpage của Little Big Shots, phần trình diễn của cô bé 13 tuổi đã thu hút 28 triệu lượt xem.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Katherine thể hiện trí nhớ siêu đẳng của mình. Trước đó, cô bé này từng lọt vào chung kết cuộc thi Child Genius 2015 sau khi vượt qua hàng nghìn ứng viên khác.

Khi đó, ban giám khảo đưa ra thử thách cho 15 ứng viên là ghi nhớ thứ tự của một bộ bài Tây lộn xộn trong vòng một giờ. Tuy nhiên, Katherine chỉ mất 3 phút để làm hài lòng tất cả khán giả có mặt tại trường quay.

"Trong quá trình tham gia các phần thi, em hình thành trong đầu một quá trình mà ở đó các quân bài sẽ gắn với những hình ảnh nhất định. Nhờ vào đó, em có thể vượt qua các thử thách một cách dễ dàng", cô bé bật mí.

Không chỉ sở hữu trí nhớ siêu việt, Katherine thể hiện sự nổi trội ở tất cả môn học tại trường, cũng như các hoạt động ngoại khóa. Cô bé có thể chơi tốt các môn như thổi sáo, chơi piano, múa ballet, nhảy Tapdance, trượt băng, bơi lội, đá bóng,...

 


T.H
Theo Vietnamnet


Little Big Shots thần đồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất