Cô gái được gần 3.000 người tỏ tình sau khi 'bị rao bán' vì chưa có người yêu

Bên cạnh những người kết bạn thật lòng, Tâm (Quảng Bình) còn nhận những lời khiếm nhã sau bốn ngày được các anh chị em tích cực "rao bán".

Nguyễn Thị Minh Tâm, quê (Lệ Thủy, Quảng Bình) là kỹ sư nông nghiệp. Mấy ngày qua, câu chuyện cô bị các anh chị em trong gia đình "rao bán" trên mạng xã hội làm nhiều người quan tâm.

Tâm cho biết, hôm 24/5 là đám cưới một chị họ cùng tuổi của cô. Cả nhà thấy cô xinh đẹp, có công việc ổn định, đã 27 tuổi nhưng vẫn chưa có người yêu nên ai cũng lo lắng.

"Ở quê tôi thường lập gia đình sớm. Tuổi của tôi được xem là ế. Nhưng tôi thì khác, vẫn thích bay nhảy và thực hiện những dự định đã vạch ra trước", Tâm nói.

Cô gái được gần 3.000 người tỏ tình sau khi bị rao bán vì chưa có người yêu-1
Bức ảnh Tâm chụp cùng bố được cả nhà đăng trên mạng rao bán. Ảnh: NVCC.

Trước đó, Tâm từng có bạn trai nhưng đã chia tay vì không hợp. Để tuyển người yêu cho chị, em trai Tâm đang là sinh viên Học viện Hải quân là người mở màn cho việc "rao bán" chị trên mạng. Người này đăng hình chị lên trang cá nhân, kèm câu chú thích: "Góc bán chị. Ai nguyện làm anh rể em không?".

Ngay sau đó, các anh chị em khác, bạn bè của Tâm cũng đồng loạt đăng hình của cô lên trang cá nhân "rao bán": "Góc bán em gái. Ngon lành, mại dô"; "Bán nhanh, freeship tận giường, có bảo hành, vui lòng không đổi trả"; "Cần bán gấp con bạn già lâu năm. Gấp lắm rồi"; "Bán gấp con bạn vì thiếu nợ"; "Tui cũng rao bán mụ luôn nhé, chớ tui đợi lâu quá"…

Tâm cho biết, ban đầu cô rất sốc. Sau đó, biết mọi người chỉ đùa cô thấy vui vì mình có thêm nhiều bạn, được mọi người quan tâm.

Cô gái được gần 3.000 người tỏ tình sau khi bị rao bán vì chưa có người yêu-2
Tâm cho biết, chuyện có người yêu và lập gia đình phải có duyên. Hiện cô đang tập trung cho công việc. Ảnh:NVCC.

Sau hơn 5 ngày bị "rao bán", Tâm nhận được gần 3.000 lời mời kết bạn, tỏ tình của các chàng trai khắp cả nước và gần 3.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Bên cạnh những người muốn kết bạn chân chính, còn có những lời khiếm nhã, chọc phá, trêu ghẹo.

"Có nhiều bạn sẽ vui, biết nhiều người, nhưng với những ai có ý xấu, tôi sẽ chặn hoặc không trả lời", cô gái sinh năm 1992 nói. Cô cũng cho biết, hiện tại cô vẫn đang thực hiện một dự án riêng, vì thế vẫn phải tập trung cho công việc.

"Chuyện tình yêu phải có duyên. Người đó phải yêu mình, biết phấn đấu cho tương lai chứ không thể ngày một ngày hai là yêu được", Tâm nói.

Theo Vietnamnet


người yêu Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất