Cô chủ trọ mời sinh viên thuê nhà ăn bữa cơm tất niên, không quên dặn dò xúc động

Cô chủ mời các cháu sinh viên thuê nhà mình ăn bữa cơm tất niên cùng "vợ chồng cô chú" vô cùng dễ thương được dân mạng chia sẻ.

Năm hết tết đến, sinh viên bắt đầu chuẩn bị hành trang về quê để sum họp cùng gia đình. Cuộc sống thuê trọ của đa số sinh viên khiến ai đã từng trải qua thời đi học đều thấy bồi hồi xúc động. Tìm được nhà trọ có chủ trọ tốt đúng là điều may mắn đối với nhiều người. Có những cô chủ trọ thân thiện, dễ gần khiến sinh viên "sống nhờ" cảm thấy yên tâm, trân quý như gia đình.

Mới đây, bức ảnh mời cơm tất niên dành cho sinh viên ở trọ của cô chủ nhà trọ khiến dân mạng chia sẻ ầm ầm. Theo đó, cô chủ có viết lên biển thông báo những dòng chữ vô cùng thân thương: 

"Thông báo! Trưa thứ hai, ngày 20/12 âm lịch, cô chú tất niên. Vậy mời các cháu dự chung vui với gia đình cô chú. Nhớ nhé!"

Không những thế cô chủ còn dặn dò thêm: "Đừng đi ăn ngoài và đừng nấu ăn. Cô chú mời 11 giờ đến 12h30, về sớm dự sớm, về muộn dự muộn. Cảm ơn các cháu". 

Bức ảnh nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt like và bình luận. Ai cũng thấy ấm lòng bởi đi thuê trọ còn được chủ nhà ưu ái yêu thương như con cái, làm cho các cháu thực sự thấy yêu thêm ngôi nhà trọ này. 

Cô chủ trọ mời sinh viên thuê nhà ăn bữa cơm tất niên, không quên dặn dò xúc động-1
Nguồn ảnh Cháo Hành Miễn Phí

Dân mạng đua nhau "Thả tim":

- Chúc cô chú luôn có những sinh viên ưu tú, ngoan ngoãn thuê trọ

- Chủ trọ dễ thương, muốn quay lại thời sinh viên quá

- Cô chủ trọ thật tuyệt vời, như một gia đình vậy

- Chỉ cần như vậy là đủ, đi thuê trọ mà có chủ trọ tốt mới thích thú làm sao

- Các bạn sinh viên trọ ở đây thật sự rất may mắn đó

Giữa cuộc sống bộn bề lo toan này, những cử chỉ nhỏ như vậy cũng làm con người thêm gắn kết, thêm tình...

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/am-long-co-chu-tro-moi-sinh-vien-thue-nha-an-bua-com-tat-nien-n-250288.html

tất niên mâm cơm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất