Có con trai mà như Noo Phước Thịnh thì quá hạnh phúc

Noo Phước Thịnh đã ôm mẹ đầy hạnh phúc trong buổi tiệc cám ơn với chủ đề Tiệc của Mẹ



Tối 29/12, Noo Phước Thịnh tổ chức buổi tiệc mang chủ đề Tiệc Của Mẹ và anh chàng cũng giới thiệu đến mọi người sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình là ca khúc Tết Của Mẹ.

2016 được xem là một năm đại thành công của Noo Phước Thịnh với nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp. Bên cạnh sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ của khán giả và hỗ trợ hết mình từ các công ty âm nhạc, đơn vị truyền thông... thì không thể không nhắc đến hậu phương vững chắc của Noo Phước Thịnh - chính là gia đình nam ca sĩ. Một món quà thiết thực mà Noo Phước Thịnh muốn đặc biệt dành tặng mẹ của mình trong dịp Tết đến chính là ca khúc "Tết Của Mẹ" và phim ngắn mà anh tham gia đóng vai chính - "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie".

Noo Phước Thịnh đã có một năm 2016 đầy thành công

Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc "Tết của mẹ"

Mẹ của Noo Phước Thịnh cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi nhìn anh chàng biểu diễn

Mẹ của Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy con

Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC trong buổi tiệc

Chia sẻ trong buổi tiệc, Noo Phước Thịnh nói: "Noo còn nhớ những năm đầu tiên mới bắt đầu sự nghiệp, Tết là thời điểm Noo chạy show khắp các tỉnh thành mà người ta thường hay nói là đi hát "show chuồng gà". Những ngày Tết chỉ có các bạn ca sĩ tụ tập chơi bời với nhau, rồi tối lại đi diễn. Đó là khoảng thời gian rất đáng nhớ. Còn năm nay, Noo muốn dành trọn vẹn Tết của mình cho mẹ, cho gia đình". Ngay sau khi chia sẻ, Noo Phước Thịnh tiến xuống ôm chầm lấy mẹ của mình đang ngồi bên dưới. Mẹ của Noo không khỏi hạnh phúc và tự hào về con trai.

"Tết Của Mẹ" là một ca khúc ý nghĩa và được Noo Phước Thịnh thể hiện bằng chất giọng khoẻ, đầy cảm xúc. Bài hát này cũng là nhạc chính của bộ phim ngắn "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie" mà Noo Phước Thịnh đóng cùng NSND Ngọc Giàu, Phí Phương Anh... và do đạo diễn Quang Huy thực hiện.

Ca khúc "Tết Của Mẹ" và bộ phim ngắn "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie" sẽ sớm được ra mắt trong tuần tới.

Noo Phước Thịnh live ca khúc "Tết của mẹ"

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-con-trai-ma-nhu-noo-phuoc-thinh-thi-qua-hanh-phuc-n-104639.html

tiệc của mẹ hạnh phúc ca sĩ

Tin tức mới nhất