Chả ngại hôn công khai còn khoe ảnh ôm ấp tắm biển, dân mạng ngán tận cổ với cô dâu 61 tuổi: 'Bình yên hưởng hạnh phúc đi'

Dư luận ném đá thì kệ dư luận, chị Thu Sao vẫn liên tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trẻ trên trang cá nhân với hơn 110 nghìn người theo dõi.

Sau hơn 3 tháng kết hôn, mới đây chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đã quyết định vào Đà Nẵng để hưởng tuần trăng mật. Trong livestream mới nhất, chia sẻ về lý do quyết định chụp ảnh cưới lần 2, cô dâu Cao Bằng bật mí vì đi chơi đúng dịp mưa bão nên cặp đôi đã lên ý tưởng cho việc này.

Chả ngại hôn công khai còn khoe ảnh ôm ấp tắm biển, dân mạng ngán tận cổ với cô dâu 61 tuổi: Bình yên hưởng hạnh phúc đi-1
Chị Thu Sao khoe ảnh cưới lần 2 cùng chồng trên trang cá nhân.

Khoe những tấm hình cưới mới nhất, chị Thu Sao không quên gửi lời mật ngọt đến chồng: "Anh nói 'công chúa Sao Mai xinh đẹp lắm'. Trời ạ, lúc ấy tai em ù đi. Anh biết không? Lần đầu tiên có người gọi em là 'công chúa'. Và hôm nay có lẽ là ngày em vui và hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

Em được mặc bộ váy thật đẹp. Em được cười hạnh phúc. Em được nắm tay người đàn ông của em đi chung một con đường, ăn cùng một món và ngủ cùng một giường, vui cùng một niềm vui. Ai cũng khen em hôm nay em xinh. Em cũng không tin nổi vào mắt mình nữa.

Chả ngại hôn công khai còn khoe ảnh ôm ấp tắm biển, dân mạng ngán tận cổ với cô dâu 61 tuổi: Bình yên hưởng hạnh phúc đi-2
Cả hai đang hưởng tuần trăng mật tại Đà Nẵng sau hơn 3 tháng về chung một nhà.

Em hạnh phúc lắm. Em hạnh phúc thực sự anh à. Ngồi viết những dòng này và ngắm lại những bức ảnh này thấy tim mình thổn thức, lâng lâng và em đang khóc vì hạnh phúc lắm anh à.

Cảm xúc này em không thể nào quên. Anh nói dù 5 năm hay 10 năm hay bao nhiêu năm nữa thì em vẫn mãi mãi là 'công chúa' trong lòng anh. Yêu anh. Người đàn ông của riêng em. Tuần trăng mật của chúng mình thật vui vẻ và không bỏ lỡ hạnh phúc từng giây anh nhé".

Ngay lập tức những hình ảnh này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Không ít người đưa ra lời khuyên "cặp đôi đũa lệch" này đừng nên làm trò lố nữa để thiên hạ khỏi chê cười.

Chả ngại hôn công khai còn khoe ảnh ôm ấp tắm biển, dân mạng ngán tận cổ với cô dâu 61 tuổi: Bình yên hưởng hạnh phúc đi-3
Bỏ qua mọi lời bàn tán, chị Thu Sao vô tư thể hiện tình cảm cùng chồng trẻ.

Bỏ qua mọi lời bán tán không hay, mới đây cô dâu 61 tuổi tiếp tục khoe loạt ảnh đang hạnh phúc vui đùa cùng chồng bên bờ biển. Kèm theo đó là những câu nói ngôn tình sến sẩm gửi đến chồng: "Có khi nào anh hối hận không anh? Có khi nào anh mệt mỏi không anh? Yêu một người lớn tuổi thật là khó phải không?

Còn em, ngày có anh ở bên là ngày bình yên và tuyệt vời nhất. Em chưa từng hối hận. Và nếu có kiếp sau, em vẫn mong mình là vợ chồng anh nhé. Mình vẫn sống hạnh phúc như kiếp này và mãi mãi yêu thương nhau như bây giờ.


Clip chị Thu Sao tình cảm khi tắm biển cùng chồng trẻ.

Chúng ta rất khó mới tìm được nhau vì vậy hãy nắm tay nhau thật chặt. Dù 1 năm, 10 năm hay bao nhiêu năm thì ngày bên anh vẫn là ngày bình yên nhất. Viết cho anh, người đàn ông của riêng em".

Lại thêm một status đậm chất ngôn tình của chị Thu Sao trở thành đề tài dân mạng bàn tán. Bên cạnh lời khuyên hãy yên lặng tận hưởng hạnh phúc, số khác bày tỏ quá "ngán ngẩm" với những việc làm của cặp đôi trong thời gian vừa qua.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất