Chịu chơi cấy mỡ tự thân lên mặt, cô dâu 61 tuổi trẻ như 40 khiến chồng 26 vuốt ve mãi không rời

Mặc dù khuôn mặt vẫn còn sưng nhưng chị Thu Sao được nhiều người nhận xét trẻ hơn nhiều so với trước.

Trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, hôm qua (15/10) trên trang cá nhân, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

"Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn", cô dâu 61 tuổi chia sẻ tâm trạng trước khi "dao kéo".


Hình ảnh của chị Thu Sao sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi đoạn livestream xuất hiện, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Bên cạnh những bình luận chúc ca phẫu thuật thành công, không ít người lại cho rằng việc quyết định làm đẹp ở độ tuổi của chị Sao có phần hơi mạo hiểm.

Một ngày sau phẫu thuật, bà xã chú rể trẻ ở Cao Bằng đã "tái xuất" với gương mặt mới. Dù không phải là người trực tiếp quay video vì đang phải nằm trên giường phục hồi sức khỏe nhưng cô dâu 61 tuổi liên tục nở nụ cười rạng rỡ.

Chịu chơi cấy mỡ tự thân lên mặt, cô dâu 61 tuổi trẻ như 40 khiến chồng 26 vuốt ve mãi không rời-1Chịu chơi cấy mỡ tự thân lên mặt, cô dâu 61 tuổi trẻ như 40 khiến chồng 26 vuốt ve mãi không rời-2
Và đây là hình ảnh cận mặt của chị Thu Sao hậu phẫu thuật.

Theo người đăng tải clip, hiện vợ anh Hoa Cương mới chỉ hút được sữa và ăn cháo loãng. "Hôm qua anh Cương tỏ ra lo lắng trước khi vợ phẫu thuật. Giờ thấy vợ trẻ đẹp rồi lại nắm tay mãi không rời thế kia. Thật khiến cho người khác ghen tị", chủ nhân clip chia sẻ.

Cũng trong lần lên sóng này, chị Thu Sao cho hay là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng cô dâu 61 tuổi vẫn "đánh liều".

Nhìn hình ảnh có thể thấy, mặc dù khuôn mặt vẫn còn sưng nhưng chị Thu Sao được nhiều người nhận xét trẻ hơn.

T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất