Được chồng trẻ tặng quà khủng bên bờ suối ngày 20/10, cô dâu 62 tuổi nhận phản ứng ngược từ dân mạng

Màn tặng quà lãng mạn của chồng trẻ dành cho cô dâu 62 tuổi bên bờ suối bị nhiều người chỉ trích "hám fame", "làm màu".

Hơn 1 năm kể từ ngày gây xôn xao với chuyện tình đũa lệch, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) ở Cao Bằng rất biết thu hút mọi sự quan tâm về mình.

Được chồng trẻ tặng quà khủng bên bờ suối ngày 20/10, cô dâu 62 tuổi nhận phản ứng ngược từ dân mạng-1

Ngoài công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, dành những lời sến sẩm cho chồng trẻ, livestream than vãn chuyện mất nick khủng hơn 120 nghìn người theo dõi,... và cách đây không lâu cô dâu Cao Bằng còn gây sốc khi tiết lộ mang thai đôi một trai một gái.

Tuy nhiên, ít lâu sau khi công bố chuyện đang mang thai, chính chị Thu Sao đã lên tiếng xác nhận không hề có chuyện mình sắp sinh con. Tất cả chỉ là chị "đùa" người hâm mộ mà thôi.

Được chồng trẻ tặng quà khủng bên bờ suối ngày 20/10, cô dâu 62 tuổi nhận phản ứng ngược từ dân mạng-2

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, cách đây ít ngày, cả hai tiếp tục khiến bao người xôn xao khi khoe tổ chức tiệc kỉ niệm 1 năm ngày về chung nhà. Ngoài chụp lại ảnh cưới, họ còn đãi tiệc và mời rất nhiều bạn bè, người thân đến chung vui.

Và mới nhất là dịp 20/10, trên kênh Youtube mới được lập ra, cô dâu 62 tuổi khoe được chồng tặng quà khủng. Theo những gì diễn ra trong video, anh Hoa Cương đã bí mật chuẩn bị quà tặng vợ 62 bởi anh cho rằng: "Cả năm em đã vất vả làm việc chăm lo cho gia đình nên hôm nay là ngày của em, anh muốn dành tặng cho em một bất ngờ".

Chị Thu Sao cho hay cũng rất háo hức với món quà này. Đó là một chiếc kiềng vàng giá trị. Ở phần bình luận, ngoài những ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người chỉ trích khi cho rằng cả hai đang "hám fame", "làm màu" để thu hút sự chú ý.


T.H
Theo Vietnamnet


Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10 cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất