Hé lộ hình ảnh mới nhất bóc trần chuyện cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đang mang thai chỉ là trò diễn tuồng

Ở livestream mới nhất, chị Thu Sao xuất hiện với chiếc bụng nhỏ bất ngờ khiến nhiều người cho rằng việc tuyên bố bản thân mang thai là giả.

Ngày 9/4 vừa qua, xuất hiện trong một livestream, chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) đến từ Cao Bằng tiết lộ bản thân đang mang thai cùng chồng trẻ.

Hé lộ hình ảnh mới nhất bóc trần chuyện cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đang mang thai chỉ là trò diễn tuồng-1
Liên tục xuất hiện với chiếc bụng lớn, chị Thu Sao khiến người xem hoang mang không biết chuyện mang thai là thật hay giả?

"Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?", chị Thu Sao lấp lửng chuyện mang bầu. 

Ở những lần lên sóng tiếp theo, anh Hoa Cương liên tục tháp tùng khi vợ bụng bầu vượt mặt. Dưới clip, bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người tỏ ra hoài nghi khi cho rằng ở tuổi này chị Thu Sao khó lòng mang thai được nữa. 

Trước những đồn đoán và công kích của dân mạng, cô dâu Thu Sao tuyên bố: "Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi rồi sẽ biết thôi". Không những vậy người phụ nữ này còn khẳng định chắc nịch hai vợ chồng đang tiết kiệm tiền để chuẩn bị đẻ mổ.

Hé lộ hình ảnh mới nhất bóc trần chuyện cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đang mang thai chỉ là trò diễn tuồng-2
Ở livestream vào ngày 25/4, từ giặt đồ...

Hé lộ hình ảnh mới nhất bóc trần chuyện cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đang mang thai chỉ là trò diễn tuồng-3
... cho đến nấu ăn, thân hình của chị Thu Sao bỗng nhỏ nhắn bất ngờ.

Khi tất cả chỉ là suy đoán, ngày 25/4 trong livestream cùng anh Triệu Hoa Cương về nhà chồng, cô dâu 62 tuổi lại gây xôn xao bởi ngoại hình khác lạ.

Cụ thể, khi ra suối giặt đồ, "cô dâu thị phi" di chuyển rất nhanh nhẹn, trên gương mặt không hề tỏ rõ sự mệt mỏi của người phụ nữ mang bầu ở tháng thứ 5. Đặc biệt, chiếc bụng bỗng dưng phẳng lì của nữ chính khiến nghi vấn giả có thai càng thêm chắc chắn.

Hé lộ hình ảnh mới nhất bóc trần chuyện cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đang mang thai chỉ là trò diễn tuồng-4
Khi được một người quan tâm chuyện đang mang thai, cô dâu Cao Bằng gây xôn xao khi khẳng định tất cả chỉ là diễn.

Ở một diễn biến khác, khi được một người hỏi thăm: "Chị ơi, tưởng chị có bầu rồi mà sao giờ lại không thấy gì?", chị Thu Sao trả lời "thật như đếm": "Tất cả chỉ là diễn thôi em ơi".

Từng tạo ra rất nhiều chiêu trò để câu like nhưng có vẻ lần này "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng đang nhận về phản ứng cực gay gắt. Tuy nhiên, việc mang thai của chị Thu Sao có thật hay không, chỉ cần đợi vài thàng nữa là sẽ rõ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-bang-chung-co-dau-62-tuoi-mang-thai-gia-n-182259.html

cặp đôi đũa lệch mang thai

Tin tức mới nhất