Kỉ niệm 1 năm lấy chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng chơi lớn chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang

Nhân dịp đón tuổi mới và kỉ niệm 1 năm ngày về chung nhà với chồng 27 tuổi, chị Thu Sao mạnh tay chơi cực lớn.

Ngày 20/9/2018, hình ảnh về đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (27 tuổi) từng thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Không lâu sau đám cưới, cô dâu Cao Bằng liên tục hâm nóng tên tuổi khi khoe ảnh cùng chồng đi thẩm mỹ, tiết lộ chuyện mang thai nhưng sau này bị bóc mẽ là mang thai giả, tố bị người khác lấy mất nick Facebook,... 

Kỉ niệm 1 năm lấy chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng chơi lớn chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang-1

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây trên Facebook, chú rể 27 tuổi bất ngờ nổi lửa dân mạng khi chia sẻ khoảnh khắc anh đang tay trong tay cùng bà xã đi chọn váy cưới, chụp ảnh lần 2 nhân kỉ niệm 1 năm họ về chung nhà. 

Không kém cạnh chồng trẻ, trên kênh Youtube riêng, chị Thu Sao cũng đăng tải clip mặc váy cô dâu, gửi lời ngọt ngào: "Đã gần 365 ngày trôi qua kể từ ngày lên xe hoa, hai vợ chồng mình muốn làm nhiều điều để kỉ niệm ngày trọng đại đó.

Kỉ niệm 1 năm lấy chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng chơi lớn chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang-2

Clip này là bước khởi đầu của hành trình đó. Khó khăn đã vượt qua nhiều nhưng chưa phải là đã hết, hạnh phúc đã tận hưởng nhiều nhưng không bao giờ là đủ.  Hãy cứ làm và sống hết để sau này không phải hối hận. Các bạn hãy cùng chúc phúc cho vợ chồng mình nhé".

Hiện clip đã nhận về hơn 200 nghìn lượt xem. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít người cho rằng "cặp đôi đũa lệch" đang bày chiêu trò.

Kỉ niệm 1 năm lấy chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng chơi lớn chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang-3Kỉ niệm 1 năm lấy chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng chơi lớn chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang-4Kỉ niệm 1 năm lấy chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng chơi lớn chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang-5
Những hình ảnh trong tiệc kỉ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi.

Đặc biệt cách đây ít giờ, anh Hoa Cương tiếp tục chia sẻ hình ảnh anh và bà xã tổ chức tiệc rình rang nhân 1 năm ngày về chung nhà. Trong dịp đặc biệt, chị Thu Sao diện váy cô dâu trong khi ông xã kém tuổi mặc vest cực bảnh bao.

Kỉ niệm 1 năm lấy chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng chơi lớn chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang-6
Chị Thu Sao diện váy cô dâu trong bữa tiệc được tổ chức tại nhà ở Cao Bằng.

Tham dự "ngày vui" của cả hai là rất đông bạn bè, người thân. Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi, trên bàn đầy đủ rượu, bánh kem,...

"Không hổ danh 'thánh chiêu trò', cặp vợ chồng đũa lệch ở Cao Bằng luôn khiến người khác bất ngờ với những việc làm của mình", một dân mạng bình luận.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-62-tuoi-to-chuc-ki-niem-1-nam-ngay-cuoi-to-nhu-tiec-cuoi-n-196189.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất