Mặc váy hoa diêm dúa nhìn rõ nội y, cô dâu 62 tuổi khiến người xem lắc đầu 'thời trang phang tuổi tác' cũng cần mức độ

Ở lần lên sóng này, vì lựa chọn trang phục không hợp với tuổi, chị Thu Sao đã nhận vô số góp ý từ người xem.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng vì mất nick khủng hơn 100 nghìn người theo dõi, mới đây "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng tiếp tục gây bão dư luận. Theo đó, hết gây xôn xao với việc khoe ảnh tình tứ ngày 14/2, họ lại khoe chuẩn bị vào Sài Gòn chơi để hâm nóng tình cảm.

Mặc váy hoa diêm dúa nhìn rõ nội y, cô dâu 62 tuổi khiến người xem lắc đầu thời trang phang tuổi tác cũng cần mức độ-1
Sau khi làm răng chị Thu Sao được khen ngợi trẻ hơn so với tuổi thực.


Thế nhưng phong cách ăn mặc vẫn bị góp ý nhiều. Điển hình như ở clip này.

Ở những lần lên sóng này, người xem đặc biệt quan tâm đến phong cách ăn mặc "tắc kè hoa" của chị Thu Sao. Bỏ qua việc lựa chọn trang phục phù hợp với tuổi 62, người phụ nữ này lại diện loạt váy màu sắc vô cùng sặc sỡ. 

Đặc biệt, trong livestream mới nhất, vợ anh Hoa Cương khoác trên người chiếc váy đỏ nổi bật. Nhưng phần thân trên, do thiết kế ren lại cắt cúp táo bạo nên người nhìn có thể thấy rõ nội y.

Nhiều người bảy tỏ ngán ngẩm và đưa ra không ít lời khuyên :"Chị Sao làm răng, làm tóc đẹp rồi, giờ chỉ cần chỉnh sửa lại cách ăn mặc nữa thì ổn. Chúc chị hạnh phúc";

"Nhìn cô cháu thấy trẻ hơn tuổi thực rất nhiều nhưng thực sự những bộ đồ cô chọn không hợp với tuổi. Sở thích là một chuyện nhưng thực tế tuổi tác lại là chuyện khác",...

Mặc váy hoa diêm dúa nhìn rõ nội y, cô dâu 62 tuổi khiến người xem lắc đầu thời trang phang tuổi tác cũng cần mức độ-2Mặc váy hoa diêm dúa nhìn rõ nội y, cô dâu 62 tuổi khiến người xem lắc đầu thời trang phang tuổi tác cũng cần mức độ-3
Thêm một bộ trang phục sặc sỡ của cô dâu Cao Bằng.

Trước đó, khi bị chê già vẫn thích "cưa sừng làm nghé", vợ anh Hoa Cương đã livestream khẳng định body vẫn còn ngon nghẻ. Lời nói đi đôi với hạnh động, cô dâu Cao Bằng chọn trang phục áo phông đỏ ôm sát cơ thể cùng quần jeans.

Và để chứng minh thêm, chị còn tiếp tục thay một chiếc váy khác để khoe với mọi người. 

Mặc váy hoa diêm dúa nhìn rõ nội y, cô dâu 62 tuổi khiến người xem lắc đầu thời trang phang tuổi tác cũng cần mức độ-4
Từng bị chê bai về bộ quần áo màu mè trong dịp Lễ tình nhân (14/2) vừa qua...

Mặc váy hoa diêm dúa nhìn rõ nội y, cô dâu 62 tuổi khiến người xem lắc đầu thời trang phang tuổi tác cũng cần mức độ-5
... chị Thu Sao liền livestream khoe body vẫn còn ngon nghẻ.

"Kinh nghiệm trẻ lâu của tôi là tâm hồn lúc nào cũng phải thanh thản, trong sáng, không bon chen với ai. Ai nói xấu mình mặc họ, không cần quá để tâm. Chỉ cần biết hàng ngày chăm chỉ đi làm kiếm tiền phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân và được sống cạnh người mình yêu là đủ", chị Thu Sao tiết lộ.

T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch thời trang

Tin tức mới nhất