Bị đồn đã bỏ chồng, cô dâu 62 tuổi tuyên bố: 'Vợ chồng cãi cọ là chuyện bình thường'

Cũng trong lần chia sẻ này, chị Thu Sao cho biết chưa đòi lại được nick cũ. Nick mới cứ lập ra là bị đánh sập.

Những tưởng đã "an phận" sau chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật cùng chồng trẻ, mới đây cô dâu Cao Bằng tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi đăng đàn đòi nick Facebook khủng bị mất.  Ở lần livestream này, chị Thu Sao cho biết bị người khác chiếm dụng và mong muốn nhờ cộng đồng mạng giúp sức để đòi lại.

Nhưng cái khiến người khác giật mình hơn là trong đoạn băng ghi âm chị Thu Sao chia sẻ khi nói chuyện với người đang chiếm dụng Facebook của mình đã vô tình để lộ chuyện trong 4 tháng qua, "cặp đôi đũa lệch" này từng có không ít lần cãi cọ. Và đỉnh điểm của vụ việc là anh Hoa Cương bỏ nhà đi.


Livestream đòi nick Facebook "khủng" bị chiếm, cô dâu Cao Bằng 62 tuổi lộ chuyện cãi cọ khiến chồng trẻ bỏ đi.

"Chị với anh Cương cãi nhau, anh Cương bỏ đi nên em với anh Cương ẩn nick đi để chị gọi anh Cương về. Em làm thế là vì chị, nghĩ chị già rồi, chỉ có một mình nếu bỏ anh Cương thì chẳng còn ai đến với chị. Mà kể cả anh Cương bỏ chị rồi đi bước nữa thì cũng khổ. Em nghĩ cho chị nhưng chị lại đối xử quá đáng với em", người phụ nữ trong clip tiết lộ.

Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi trước đó, vợ anh Hoa Cương liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình cùng những câu nói ngôn tình gửi đến chồng trẻ.

Bị đồn đã bỏ chồng, cô dâu 62 tuổi tuyên bố: Vợ chồng cãi cọ là chuyện bình thường-1
Sau khi kết hôn, chị Thu Sao liên tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trẻ.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến cho rằng đòi lại nick là việc làm cần thiết nhưng việc bật loa lên để cả thiên hạ biết chuyện vợ chồng cãi vã là chuyện không nên.

Một vài người còn lên tiếng chê trách: "Lẽ ra cô cứ sống bình yên hưởng hạnh phúc đi thì chắc chắn sẽ không sao. Cứ liên tục khoe khoang hạnh phúc nhưng sự thật đâu có như vậy. Hy vọng cô sẽ rút kinh nghiệm từ việc này".

Bị đồn đã bỏ chồng, cô dâu 62 tuổi tuyên bố: Vợ chồng cãi cọ là chuyện bình thường-2
Hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới lần 2 trong chuyến trăng mật tại Đà Nẵng.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều về việc bị chồng bỏ, trong một chia sẻ mới đây, cô dâu 62 tuổi khẳng định mối quan hệ của chị với chồng trẻ vẫn đang rất tốt đẹp.

"Trong đời sống vợ chồng, việc cãi cọ sẽ làm tăng gia vị cho tình yêu. Hiện tôi và ông xã đang sống rất hạnh phúc, không có chuyện chia tay như nhiều người đồn đoán.

Còn về nick Facebook cũ, tôi vẫn chưa lấy lại được. Về nick mới, tôi cứ lập cái nào là bị đánh sập cái đó, cũng chả biết nguyên nhân vì sao", chị Thu Sao cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất