Bị chỉ trích 'dùng chồng như phá', cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đáp trả: 'Chồng tôi ngày càng đẹp ra'

Phản ứng của chị Thu Sao khi ông xã bị chê bai ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây tròn 1 năm, hình ảnh đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và chồng trẻ tên Triệu Hoa Cương (27 tuổi) đến từ Cao Bằng từng gây xôn xao dân mạng.

Không lâu sau đó, cặp đôi hâm nóng dư luận khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Đỉnh điểm chuỗi drama của "cặp đôi đũa lệch" là khoảnh khắc họ rủ nhau đi tân trang nhan sắc.

Bị chỉ trích dùng chồng như phá, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đáp trả: Chồng tôi ngày càng đẹp ra-1
Hình ảnh của chị Thu Sao sau khi làm răng sứ và tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da.

Nếu chị Thu Sao chi tiền bằng cả gia tài để tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da, làm răng sứ,... thì chồng trẻ cũng được đầu tư nhấn mí, dưỡng da.

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. 

Làm đẹp để hàng ngày cho chồng ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Bị chỉ trích dùng chồng như phá, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đáp trả: Chồng tôi ngày càng đẹp ra-2
Anh Hoa Cương được bà xã đầu tư đi nhấn mí.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình", chị Thu Sao tiết lộ với 2sao về nguyên nhân chịu nhiều đau đớn để tân trang nhan sắc.

Trước thắc mắc có sợ chồng trẻ phản bội khi bản thân liên tục đưa anh Hoa Cương đi làm đẹp, chị Thu Sao khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được.

Bị chỉ trích dùng chồng như phá, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đáp trả: Chồng tôi ngày càng đẹp ra-3
Bị chỉ trích dùng chồng như phá, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đáp trả: Chồng tôi ngày càng đẹp ra-4

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, cuối tuần qua, cô dâu 62 tuổi khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mới nhất về ông xã sau 1 năm lấy vợ. Nhìn ảnh, ai cũng bất ngờ bởi anh Hoa Cương của hiện tại có gương mặt sần sùi, làn da rám nắng. Ở phần bình luận, nhiều người nửa đùa nửa thật: "Chị Sao dùng chồng như phá".

Trước nhiều ý kiến không hay bủa vây, trong cuộc trò chuyện ngắn cùng 2sao mới đây, cô dâu Cao Bằng cho rằng: "Tôi thấy chồng mình ngày càng đẹp ra, nếu phá thì đã phải tiều tụy rồi. Tôi không quan tâm dư luận nói gì, miễn sao gia đình nhỏ của tôi hạnh phúc là được".

Bị chỉ trích dùng chồng như phá, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đáp trả: Chồng tôi ngày càng đẹp ra-5

Cũng trong lần trò chuyện này, vợ anh Hoa Cương khẳng định, vì làm trong ngành làm đẹp nên chị biết cách chăm sóc ngoại hình cho chồng và bản thân. Bởi vậy, sức khỏe của cặp đôi ngày một tốt lên chứ không "đi xuống" như mọi người đang đồn thổi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-62-tuoi-phan-phao-khi-bi-chi-trich-dung-chong-nhu-pha-n-196466.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất