Cô dâu 62 tuổi tiếp tục xuất hiện với bụng bầu vượt mặt, thẳng thắn nói về việc mang thai

"Đây là chuyện riêng tư, tôi chưa thể tiết lộ được. Đợi 1, 2 tháng nữa khi mọi chuyện chắc chắn, tôi sẽ công bố", chị Thu Sao khẳng định.

Sau khi gây xôn xao với chuyện tình lệch 35 tuổi, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, đến từ Cao Bằng) liên tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi khoe chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, phát ngôn sốc về việc cưới vợ 2 cho chồng trẻ,... và mới đây nhất là mang song thai 1 trai một gái với chồng 27.

"Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?", chị Thu Sao lấp lửng chuyện mang bầu trong một livestream cách đây vài ngày.


Chị Thu Sao lên tiếng về chuyện mang thai (nguồn: Người Đưa Tin).

Dưới clip, bên cạnh những ý kiến chúc mừng, nhiều người không khỏi hoài nghi khi cho rằng ở tuổi này chị Thu Sao không thể sinh nở được nữa. 

Đứng trước loạt ý kiến trái chiều, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, cô dâu Cao Bằng cho biết: "Chuyện mang thai, tôi chưa thể tiết lộ được. Phải 1 đến 2 tháng nữa, khi mọi chuyện chắc chắn tôi mới có thể công bố".

Ngồi cạnh vợ, chú rể Triệu Hoa Cương cũng từ chối cung cấp thông tin: “Đây là chuyện riêng tư của vợ chồng tôi nên tôi xin phép giữ bí mật”. Đặc biệt, ở lần tiếp xúc với truyền thông này, cô dâu 62 tuổi vẫn xuất hiện với chiếc bụng lớn rõ rệt.

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục xuất hiện với bụng bầu vượt mặt, thẳng thắn nói về việc mang thai-1
Từ chối trả lời về việc có mang thai hay không nhưng chị Thu Sao vẫn gây chú ý với chiếc bụng khá to (ảnh: Người Đưa Tin).

 

Nói về cuộc sống sau khi nổi tiếng, chị Thu Sao cho biết khá hài lòng. Ngoài việc làm đẹp cho khách, thời gian rảnh "cặp đôi đũa lệch" lại lên mạng giao lưu cùng mọi người.

"Sau khi mất nick có hơn 100 nghìn người theo dõi, thời gian qua vợ chồng tôi cứ lập được Facebook nào thì lại bị kẻ gian hack mất nên tạm thời chúng tôi không sử dụng mạng xã hội nữa.

Ban đầu, cũng có chút không quen vì mất phương tiện giao lưu cùng mọi người. Thế nhưng, bù lại hàng ngày vợ chồng tôi lại tiếp rất nhiều khách từ khắp nơi đổ về. Họ đến một phần vì tò mò, một phần vì muốn kết bạn, trò chuyện", chị Thu Sao cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch mang thai

Tin tức mới nhất