1 tuần sau dao kéo, ngoại hình trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng thực sự đáng đồng tiền bát gạo

Loạt ảnh này được chị Thu Sao chụp lại khi chụp ảnh cưới cùng cặp vợ chồng 65 -  28 ở Đồng Nai.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 8/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da trên mặt, chi hơn 200 triệu làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay, mới đây chị Thu Sao lại gây chú ý khi livestream chia sẻ vừa trải qua thêm một ca làm đẹp. 

1 tuần sau dao kéo, ngoại hình trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng thực sự đáng đồng tiền bát gạo-1

Hình ảnh ghi lại, mặt chị Thu Sao sưng phù. Toàn bộ gương mặt được cố định bằng rất nhiều bông băng để tránh nhiễm trùng. Dù khá đau nhưng chị vẫn quyết định lên sóng khoe thành quả cùng mọi người.

Đồng hành trong ca dao kéo của chị Thu Sao là chồng trẻ Hoa Cương. Chi phí chị Thu Sao bỏ ra cho lần làm đẹp này khoảng 50 triệu đồng. Sau khi cơ thể ổn định, chị tiết lộ thực hiện kéo căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân.

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi chịu chơi, hóng chờ thành quả sau vài ngày nữa, một số dân mạng cũng chỉ trích, cho rằng cặp đôi cố tình tạo chiêu trò để câu like.

1 tuần sau dao kéo, ngoại hình trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng thực sự đáng đồng tiền bát gạo-2

Không để mọi người chờ đợi lâu thêm nữa, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, cô dâu Cao Bằng khoe cận gương mặt sau một tuần dao kéo. Trong ảnh, chị Thu Sao diện váy cô dâu, nở nụ cười rạng rỡ.

Được biết, loạt khoảnh khắc này được ghi lại khi cô dâu 63 tuổi cùng ông xã đi chụp ảnh cưới với cặp "lão bà" Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) và chú rể là Aziz Ur Rehman (28 tuổi, người Pakistan).

1 tuần sau dao kéo, ngoại hình trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng thực sự đáng đồng tiền bát gạo-3
1 tuần sau dao kéo, ngoại hình trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng thực sự đáng đồng tiền bát gạo-4

Ở phần bình luận, rất nhiều lời khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung được gửi tới chị Thu Sao. Trước những phản hồi tích cực, chủ nhân bài đăng đã trực tiếp gửi lời cảm ơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-bi-che-mat-do-nhu-tuong-sap-sau-phau-thuat-tham-my-n-223790.html

cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất