Khoe vòng 1 hững hờ, nhan sắc cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ

Ở bức ảnh mới nhất, chị Thu Sao được nhận xét trẻ trung, xinh đẹp so với tuổi 63.

Tháng 9/2018, "cặp đôi đũa lệch" Triệu Hoa Cương (28 tuổi) và Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) đến từ Cao Bằng từng hâm nóng mạng xã hội khi tổ chức đám cưới rình rang.

Những tháng ngày sau đó, ngoài việc liên tục khoe khoảnh khắc tình cảm bên đối phương, cả hai còn gây bão dân mạng khi rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoe vòng 1 hững hờ, nhan sắc cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ-1

Nếu chị Thu Sao đầu tư tiền để làm răng sứ, tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da, xăm môi,... thì anh Hoa Cương lại trùng tu ngoại hình bằng việc nâng mũi, nhấn mí và xăm môi.

Thỉnh thoảng, người quan tâm lại thấy chị Thu Sao khoe ảnh về bản thân. Và trong loạt ảnh đăng tải cách đây ít ngày, cô dâu Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ về nhan sắc.

Khoe vòng 1 hững hờ, nhan sắc cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ-2

Cụ thể, diện chiếc áo xẻ ngực sâu, hiện tượng mạng họ Lê để lộ thân hình săn chắc. Đặc biệt, với việc để mái bằng giúp chị Thu Sao "hack" thêm cả chục tuổi.

"Xinh quá chị ơi. Chúc chị hạnh phúc", "Nhìn dễ thương quá, chúc chị hạnh phúc", "Xinh quá cô ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng chủ nhân bài đăng đẹp như vậy là nhờ "app" chụp ảnh

Khoe vòng 1 hững hờ, nhan sắc cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ-3
Khoe vòng 1 hững hờ, nhan sắc cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ-4

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. 

Làm đẹp để hàng ngày cho chồng ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Khoe vòng 1 hững hờ, nhan sắc cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ-5

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình", chị Thu Sao tiết lộ với 2Sao.vn về nguyên nhân chịu nhiều đau đớn để tân trang nhan sắc vào năm 2018.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-gay-xon-xao-voi-guong-mat-cuc-tre-dep-n-213802.html

Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao