Tuyên bố 'chết cũng phải làm con ma đẹp', cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng quyết tâm nâng ngực

Việc làm đẹp là quyền riêng tư của mỗi người nhưng cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho chị Thu Sao.

Cách đây 5 ngày, trên trang cá nhân có gần 50 nghìn người theo dõi, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ cận cảnh quá trình kéo căng da mặt.

Được biết, sau khi loại bỏ phần da nhăn và mỡ thừa dưới cổ, chị Thu Sao tiêm toàn bộ số mỡ tự thân lên mặt để níu giữ tuổi xuân.

Tuyên bố chết cũng phải làm con ma đẹp, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng quyết tâm nâng ngực-1

Tỉnh dậy sau ca dao kéo, dù gương mặt vẫn còn sưng tấy, vợ chồng hiện tượng mạng họ Lê vẫn livestream để thông báo sức khỏe với mọi người. Cô dâu 63 tuổi cho hay, các vết thương đã bớt đau nhưng chị vẫn quyết định ở lại thẩm mỹ viện, chờ tới ngày cắt chỉ xong mới di chuyển về Cao Bằng.

"Gương mặt của tôi đến giờ vẫn chưa được hoàn hảo vì mới trải qua phẫu thuật. Tôi rất hài lòng với cuộc sống mình đang có. Cảm ơn trời phật đã ban tặng nhân duyên tiền định ấy cho tôi.

Có lẽ, tôi và ông xã kiếp trước chưa hết duyên nợ nên kiếp này tiếp tục được đồng hành. Từ ngày kết hôn, tôi thấy làm việc gì cũng thuận lợi, sức khỏe cũng tốt hơn trước rất nhiều", chị Thu Sao cho hay.

Tuyên bố chết cũng phải làm con ma đẹp, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng quyết tâm nâng ngực-2

Cách đây ít giờ, vợ anh Hoa Cương tiếp tục hé lộ hình ảnh mới nhất của bản thân. Dù làn da căng bóng không nếp nhăn nhưng phần miệng của chị Thu Sao vẫn bị méo, chưa nói chuyện linh hoạt như trước.

Nhưng ở lần lên sóng này, chị Sao tiếp tục gây tranh cãi khi tiết lộ đợi gương mặt lành lặn sẽ phẫu thuật nâng ngực.

Tuyên bố chết cũng phải làm con ma đẹp, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng quyết tâm nâng ngực-3

"Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp", cô dâu Thu Sao nói trong clip.

Phát ngôn của người phụ nữ này nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bởi họ lo sợ nếu liên tục làm đẹp khi tuổi cao sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của chị Thu Sao.

"Làm đẹp thì có nhiều cách lắm. Nhưng bất chấp sức khỏe như vậy thì cần phải cẩn thận chị Sao ơi", "Nhìn thì trẻ ra thật nhưng không nên lạm dụng. Cái gì cũng có 2 mặt của nó",... dân mạng để lại lời khuyên.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-lai-gay-soc-khi-tuyen-bo-nang-nguc-n-227381.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất