Cô dâu 65 tuổi 'tình thương mến thương' với cặp đôi Cao Bằng hơn sau khi bị tố bạo hành

Sau khi bị chị Thu Sao phanh phui chuyện mình bị bạo hành, cô dâu Đồng Nai rủ vợ chồng bạn thân cùng đi du lịch.

Thời gian qua, ngoài cặp vợ chồng Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) - Triệu Hoa Cương (28 tuổi), dân mạng còn đổ dồn sự quan tâm về chị Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) cùng chồng là anh Aziz Ur Rehman (28 tuổi đến từ Pakistan).

Nổi tiếng sau cặp Sao - Cương nhưng vợ chồng cô dâu Đồng Nai cũng liên tục hâm nóng tên tuổi khi khoe ảnh lãng mạn, hình cưới không khác các cặp đôi tuổi teen.

Cô dâu 65 tuổi tình thương mến thương với cặp đôi Cao Bằng hơn sau khi bị tố bạo hành-1

Cách đây không lâu, cô dâu Cao Bằng đã hé lộ nhiều "góc khuất" trong đời sống hôn nhân của cặp chồng Tây vợ Việt. Đầu tiên là việc chị Thu Sao tiết lộ rất thương người phụ nữ này khi phải đối mặt với những lời mỉa mai, công kích của dân mạng. 

"Trước áp lực dư luận, chị Hoa từng nằm một chỗ mất mấy ngày. Chị ấy cũng khổ hơn tôi rất nhiều khi phải sống với người chồng không cùng ngôn ngữ. Hơn nữa, chồng chị Hoa không ăn cơm, chỉ ăn được hoa quả và súp. Anh này cũng không làm được công việc nặng nhọc nên mọi việc trong nhà, chị Hoa phải đảm đương hết", chị Thu Sao nói.

Cô dâu 65 tuổi tình thương mến thương với cặp đôi Cao Bằng hơn sau khi bị tố bạo hành-2
2 cặp đôi đũa lệch từng rủ nhau đi chụp ảnh cưới. Chính khoảng thời gian này chị Thu Sao phát hiện chuyện chị Hoa bị ông xã kém tuổi bạo hành.

Hiện tượng mạng gốc Cao Bằng còn tiết lộ rằng chú rể Tây từng nhiều lần đánh bà xã. Thậm chí khi gặp gỡ người lạ, anh chàng cũng thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh mỗi khi vợ làm điều gì đó không vừa ý mình.

Không những thế, Aziz Ur Rehman còn dạy Hoa Cương phải tát vào mặt nếu vợ không nghe lời. Hành vi bạo hành này đã diễn ra nhiều lần chứ không phải lần 1, lần 2. Kèm theo đó là hình ảnh anh chồng này xách vali đòi bỏ đi mặc cho vợ ngăn cản, níu kéo.

Ngay khi thông tin xuất hiện, nhiều người khuyên chị Hoa nên giải thoát cho mình. Tuy nhiên, không lâu sau cô dâu 65 tuổi tiết lộ ông xã đã xin lỗi. Thậm chí, anh chồng Tây còn được 5 con gái của chị Hoa hết mực yêu thương, quý trọng.

Cô dâu 65 tuổi tình thương mến thương với cặp đôi Cao Bằng hơn sau khi bị tố bạo hành-3
Cô dâu 65 tuổi tình thương mến thương với cặp đôi Cao Bằng hơn sau khi bị tố bạo hành-4

Những tưởng bị "bóc phốt" chuyện gia đình lục đục, cô dâu 65 tuổi sẽ nghỉ chơi với chị Thu Sao. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn trái ngược. Mới đây 2 cặp đôi đũa lệch còn rủ nhau đi du lịch tại Ninh Bình.

Cũng trong lần lên sóng này, chị Hoa tiết lộ rất trân trọng tình chị em thân thiết với cặp đôi Cao Bằng. Hai người phụ nữ lớn tuổi vui mừng thông bao, trong thời gian gần nhất sẽ tung ảnh cưới nét căng được họ chụp lại cách đây không lâu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-dong-nai-ru-vo-chong-co-dau-cao-bang-di-du-lich-n-225418.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất