Chú rể Hoa Cương 28 tuổi nói gì về tin đồn 'đang gồng' khi cưới cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng

Anh Hoa Cường khẳng định tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt của nhiều người có ác cảm với anh và chị Thu Sao.

Mới đây, Triệu Hoa Cương (28 tuổi, đến từ Cao Bằng) bị nghi ngờ không còn mặn nồng, yêu vợ như trước qua một clip do chính người trong cuộc đăng tải.

Hình ảnh ghi lại, cặp vợ chồng lệch tuổi đang cùng nhau uống nước ép. Tuy nhiên, khi chị Thu Sao đưa cốc cho chồng, anh Hoa Cương lập tức quay mặt đi. Đặc biệt, "chú rể 28 tuổi" bất ngờ quay sang hôn má vợ nhưng đó chỉ là nụ hôn hờ hững.


Clip Hoa Cương được cho là cố gắng thể hiện tình cảm với vợ.

Clip lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người nhận xét hành động của Hoa Cương rất gượng gạo, "gồng" lên để thể hiện tình cảm cùng vợ.

"Bảo yêu mình mà lại không thơm má mình, như thế là không yêu thật lòng rồi", "Nhìn ông Cương trông chẳng thật tí nào cả, như kiểu đang bị ép yêu", "Chị Sao có vẻ không vui khi đưa nước mà chồng không uống",... dân mạng để lại bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng clip này chỉ quay chơi chơi, không nói lên điều gì cả. Bởi thời gian qua, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng, chắc chắn phải có tình cảm thật.

Chú rể Hoa Cương 28 tuổi nói gì về tin đồn đang gồng khi cưới cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng-1
Chú rể Hoa Cương 28 tuổi nói gì về tin đồn đang gồng khi cưới cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng-2
Cư dân mạng nghi ngờ.

Trước nghi án "tình cảm đi xuống", Hoa Cương ngay lập tức lên tiếng đính chính. Trả lời thắc mắc, anh khẳng định tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt của nhiều người có ác cảm với hai vợ chồng. 9X cũng mong mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn về gia đình anh. 

"Khi mà vợ chồng mình đi làm, đi du lịch, đi chơi vẫn sánh bước bên nhau thì đã đủ để khẳng định cuộc sống của tụi mình đang hạnh phúc được chưa? Vợ chồng mình vừa mới đi du lịch ở Sài Gòn, Đồng Nai rồi Bến Tre. Sắp tới còn có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Với những tin đồn tào lao đó, tụi mình xác định không cần quan tâm bởi đó toàn là người thích đi săm soi người khác. Quan trọng hai vợ chồng mình vẫn sống bên nhau hạnh phúc, thế là được rồi", anh nói.

Chú rể Hoa Cương 28 tuổi nói gì về tin đồn đang gồng khi cưới cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng-3
Cặp đôi khẳng định vẫn rất mặn nồng.

Cách đây ít ngày, Hoa Cương từng gây chú ý khi "nổi đóa" để bảo vệ cô dâu 63 tuổi trước những lời chỉ trích chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

"Chúng tôi có xin tiền các bạn đâu. Chúng tôi có tiền thì đi làm đẹp thôi, chẳng ai cấm điều đó cả. Chúng tôi đâu có làm ảnh hưởng đến nồi cơm, manh áo của các bạn.

Tôi không cướp vợ cướp chồng, không làm đẹp lên mặt các bạn. Các bạn nên hiểu rằng các bạn chẳng có quyền gì để chửi mình cả", anh gay gắt.

Chú rể Hoa Cương 28 tuổi nói gì về tin đồn đang gồng khi cưới cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng-4
Cô dâu Cao Bằng vừa trải qua ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tự thân và sửa lại đôi lông mày sau nhiều lần xóa xăm. 

Anh Hoa Cương cho biết thêm, sau phẫu thuật thẩm mỹ chị Thu Sao sức khỏe tốt. Thời gian tới, sau khi đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng về, cô dâu 63 tuổi sẽ tiếp tục đến viện thẩm mỹ để làm bản thân hoàn thiện hơn.

Mít
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất