Gương mặt đơ cứng, méo lệch của cô dâu 64 tuổi sau hơn nửa năm dao kéo

Ở hình ảnh mới nhất, khuôn miệng của chị Thu Sao vẫn lệch về một bên dù đã thực hiện biện pháp vật lý trị liệu.

Cuối tháng 6/2020, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ clip nói về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng.

Khi ấy, chị Thu Sao vừa trải qua cuộc phẫu thuật dài, nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng phù, nhợt nhạt.

Gương mặt đơ cứng, méo lệch của cô dâu 64 tuổi sau hơn nửa năm dao kéo-1

Nhìn video, ngoài bày tỏ phục sát đất trước độ chịu đau, nhiều người cũng lo lắng cho vợ anh Hoa Cương khi "dao kéo" ở tuổi đã cao.

Ở những ngày tiếp theo, cô dâu 64 tuổi liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Thế nhưng, thay vì háo hức, cư dân mạng bày tỏ lo lắng thậm chí sốc nặng khi gương mặt chị Sao vừa sưng, vừa biến dạng.

Gương mặt đơ cứng, méo lệch của cô dâu 64 tuổi sau hơn nửa năm dao kéo-2

Trước sự quan tâm của mọi người, chị Sao tiết lộ gương mặt sưng phù như vậy là chuyện hết sức bình thường. Chỉ một vài tháng nữa, chị sẽ có ngoại hình trẻ đẹp.

"Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp", cô dâu Thu Sao nói trong clip.

Những tưởng chịu đau ở tuổi đã cao, vợ anh Hoa Cương sẽ có mặt trẻ đẹp như ý. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm dao kéo, những hình ảnh mới đây do chị Sao đăng tải làm nhiều người thất vọng.

Theo đó, dù có dùng phần mềm chỉnh ảnh để làn da mịn màng nhưng khi cười, chị Sao vẫn để lộ gương mặt méo lệch, không được tự nhiên. Có lẽ đây là di chứng của lần phẫu thuật căng da cách đây nửa năm.

Gương mặt đơ cứng, méo lệch của cô dâu 64 tuổi sau hơn nửa năm dao kéo-3
Gương mặt đơ cứng, méo lệch của cô dâu 64 tuổi sau hơn nửa năm dao kéo-4
Khuôn mặt chị Thu Sao bị đơ cứng, miệng cười lệch về một bên dù đã dùng app chỉnh ảnh.

Gương mặt đơ cứng, méo lệch của cô dâu 64 tuổi sau hơn nửa năm dao kéo-5
Lúc livestream khi không có các phần mềm hỗ trợ, sự méo lệch trên mặt chị Sao nhìn rất rõ.

Trước đó, chị Sao từng lặn lội cùng chồng xuống Hà Nội làm vật lý trị liệu sau khi nhận thấy khuôn mặt của bản thân không được bình thường.

Gương mặt đơ cứng, méo lệch của cô dâu 64 tuổi sau hơn nửa năm dao kéo-6
Hình ảnh chị Sao đi làm vật lý trị liệu sau lần phẫu thuật căng da mặt.

Khi đó, hiện tượng mạng họ Lê từng tâm sự: "Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi.

Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-lo-mat-meo-lech-sau-hon-nua-nam-tham-my-n-249248.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất