Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng 'dao kéo', nhiều người rùng mình nhìn ảnh chị Thu Sao

Chị Thu Sao tiết lộ, toàn bộ chi phí cho ca làm đẹp lần này khoảng 50 triệu đồng.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 8/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dao kéo, nhiều người rùng mình nhìn ảnh chị Thu Sao-1

Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình.

Sau đám cưới không rình rang nhưng thu hút sự chú ý lớn, chị Thu Sao đã quyết định dao kéo, tân trang lại nhan sắc để "xứng lứa vừa đôi" cùng chồng trẻ.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dao kéo, nhiều người rùng mình nhìn ảnh chị Thu Sao-2

Sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da trên mặt, chi hơn 200 triệu làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay, mới đây chị Thu Sao lại gây chú ý khi livestream chia sẻ vừa trải qua thêm một ca làm đẹp. 

Hình ảnh ghi lại, mặt chị Thu Sao sưng phù. Toàn bộ gương mặt được cố định bằng rất nhiều bông băng để tránh nhiễm trùng. Dù khá đau nhưng chị vẫn quyết định lên sóng khoe thành quả cùng mọi người.

Đồng hành trong ca dao kéo của chị Thu Sao là chồng trẻ Hoa Cương. Chi phí chị Thu Sao bỏ ra cho lần làm đẹp này khoảng 50 triệu đồng. Sau khi cơ thể ổn định, chị tiết lộ thực hiện kéo căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dao kéo, nhiều người rùng mình nhìn ảnh chị Thu Sao-3
Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dao kéo, nhiều người rùng mình nhìn ảnh chị Thu Sao-4

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi chịu chơi, hóng chờ thành quả sau vài ngày nữa, một số dân mạng cũng chỉ trích, cho rằng cặp đôi cố tình tạo chiêu trò để câu like.

Trước đó, lý giải về lý do không ngại đau đớn thẩm mỹ ở tuổi đã cao, vợ anh Hoa Cương cho hay, là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng cô dâu Cao Bằng quyết "đánh liều". 

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dao kéo, nhiều người rùng mình nhìn ảnh chị Thu Sao-5

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ.

Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ chú rể 28 tuổi chia sẻ nguyên nhân làm đẹp.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dao kéo, nhiều người rùng mình nhìn ảnh chị Thu Sao-6

Không chỉ chị Thu Sao, anh Hoa Cương cũng từng được bà xã lớn tuổi đưa đi tân trang nhan sắc. Trước thắc mắc có sợ chồng trẻ phản bội khi ngoại hình ngày càng điển trai, "cô dâu 63 tuổi" khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được.

"Phẫu thuật thẩm mỹ cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán chúng tôi chênh lệch nhau 35 tuổi. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình.

Cuộc sống vốn vô thường, sống hôm nay không biết ngày mai ra sao. Sống được một vài ngày hay một vài năm không quan trọng, cái quan trọng là tôi được sống với chính mình, được chồng yêu thương thật lòng, như vậy là đủ", chị Thu Sao nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-gay-xon-xao-khi-phau-thuat-tham-my-o-tuoi-63-n-222921.html

cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất