Cô dâu chất chơi cùng bạn bè 'quẩy quên lối' trên nền nhạc của Big Bang

"Tôi hâm mộ nhóm nhạc Big Bang cách đây gần 10 năm rồi. Những người trong clip đều cùng chung sở thích với tôi", cô dâu Vân Thanh tâm sự

Đám cưới luôn là cơ hội để người thân, bạn bè tặng những bài hát, điệu nhảy ý nghĩa cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên khi khách mời hóa thân thành các dancer chuyên nghiệp, nhảy cực sung trong đám cưới thì bất cứ cặp uyên ương nào cũng muốn có một món quà tặng như vậy trong ngày vui của mình.


Clip cô dâu cùng bạn bè "quẩy quên lối" trên nền nhạc của Big Bang

Mới đây, đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại hình ảnh cô dâu cùng hội anh chị em nhảy cực sung trên nền nhạc ca khúc Good boy của Big Bang dành tặng khách mời đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Kèm theo clip là dòng chia sẻ: “Khi fan Big Bang làm đám cưới”.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng trăm chia sẻ. “Fan Big Bang đâu rồi vào điểm danh. Đám cưới cứ phải chất chơi như thế này”, “Cô dâu và bạn bè nhìn giống dancer chuyên nghiệp quá. Ngày trọng đại là phải vui hết mình. Chỉ cần vậy thôi cũng đủ mãn nguyện rồi”,... là những bình luận để lại.

Được biết, cô dâu xuất hiện trong clip có tên là Nguyễn Vân Thanh (24 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Hình ảnh được chính cô dâu đăng tải lên mạng xã hội.

Cô dâu chất chơi cùng bạn bè quẩy quên lối trên nền nhạc của Big Bang-1
Cô dâu Vân Thanh trong ngày vui

“Tôi rất bất ngờ khi clip kỉ niệm trong ngày vui lại thu hút sự chú ý đến vậy. Clip được ghi lại trước ngày diễn ra đám cưới. Nơi tôi ở họ gọi là tiệc chia tay quãng đời độc thân. Hôm đó chỉ có người thân và bạn bè của tôi tham gia.  

Tôi hâm mộ nhóm nhạc Big Bang cách đây gần 10 năm rồi. Những người trong clip đều cùng chung sở thích với tôi. Clip là màn nhảy ngẫu hứng thôi và không có sự chuẩn bị trước”, cô dâu vui vẻ chia sẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất