Cô dâu chú rể nhận quà cưới 5 sổ đỏ, 5 cây vàng, kim cương tiền mặt

Các cư dân mạng đang không ngừng trầm trồ trước hình ảnh cô dâu - chú rể nhận của hồi môn khủng trong ngày cưới.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu chú rể nhận của hồi môn khủng trong ngày cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, cô dâu và chú rể đứng cạnh nhau và nhận của hồi môn với 5 sổ đỏ, 5 cây vàng, 500 triệu tiền mặt và hàng loạt trang sức giá trị.

Người đăng tải clip lên mạng chính là anh trai của chú rể với nội dung hóm hỉnh: "Thằng anh cưới chẳng có gì, đến thằng em cưới, nghĩ mà buồn...". 

Cô dâu chú rể nhận quà cưới 5 sổ đỏ, 5 cây vàng, kim cương tiền mặt-1

Chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, anh Phạm Ngọc Tiềm (SN 1991), là thợ chụp ảnh cưới của cô dâu chú rể tiết lộ, đám cưới được tổ chức từ tháng 6 năm ngoái nhưng chú rể không muốn phô trương nên bây giờ mới chia sẻ hình ảnh về hôn lễ trên mạng xã hội. Được biết, chú rể ở TP.HCM còn cô dâu ở Khánh Hoà, Nha Trang.

"Quà là mẹ vợ tặng cho cô dâu chú rể. Trong đó, 5 sổ đỏ trị giá 40 tỷ, 5 cây vàng, tiền mặt đủ các mệnh giá với tổng giá trị 500 triệu đồng và hàng loạt trang sức kim cương giá 1 tỷ đồng", anh Tiềm tiết lộ với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Cô dâu chú rể nhận quà cưới 5 sổ đỏ, 5 cây vàng, kim cương tiền mặt-2

Người này cũng cho biết, cô dâu chú rể lựa chọn gói chụp ảnh cưới 160 triệu đồng ở studio của anh với các địa điểm tại Đà Nẵng, Lý Sơn. Sau đó, chú rể mời cả ê kip từ Đà Nẵng vào Nha Trang để tiếp tục thực hiện thêm bộ ảnh ngày cưới.

Trong ngày tổ chức hôn lễ, dàn xe hoa gồm 18 ô tô hạng sang rước dâu từ Nha Trang về TP.HCM.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


cô dâu chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao