'Quẩy' như dancer chuyên nghiệp, cặp cô dâu chú rể khiến người xem khó rời mắt vì quá chất chơi

Điều khiến nhiều người thích thú với đoạn nhảy của cặp đôi chính là clip được quay theo phong cách “one shot dance” - quay clip từ đầu tới cuối không dừng lại hay cắt ghép chỉnh sửa.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu trước kia người ta thường thấy hình ảnh cô dâu khóc khi lên xe hoa về nhà chồng thì ngày nay tân nương thời hiện đại hiếm khi nhỏ lệ ngày vu quy.

Thậm chí, các cô dâu còn không ngần ngại ca hát, nhảy múa tưng bừng... trong ngày "theo chồng bỏ cuộc chơi". Nhờ đó, đám cưới của họ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn bao giờ hết. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu "quẩy" banh nóc cùng chồng trong ngày vui đang nhận về rất nhiều sự quan tâm. Theo đó, tân nương xinh đẹp cùng chồng và bạn bè múa tưng bừng trước mặt quan viên hai họ.


Khoảnh khắc đôi trẻ nhảy cực chuyên nghiệp cùng bạn bè

Điều khiến nhiều người thích thú với đoạn nhảy của cặp đôi chính là clip được quay theo phong cách “one shot dance” - quay clip từ đầu tới cuối không dừng lại hay cắt ghép chỉnh sửa. Vì vậy, dù hình ảnh có đôi chút mắc lỗi nhưng chính sự thoải mái và đáng yêu của cả hai lại nhận được điểm cộng trong mắt người xem.

Được biết, cô dâu và chú rể chất chơi trong clip là Thu Hương - Đức Hoàng. Đám cưới của cả hai diễn ra vào ngày 21/4 vừa qua tại Hội An, Quảng Nam. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người đã để lại những lời xuýt xoa, khen ngợi cho cặp nhân vật chính và các thành viên còn lại.

"Ngày vui đâu nhất thiết phải khóc. Cứ thể hiện cảm xúc thật của bản thân là được. Chúc 2 bạn hạnh phúc", "Đám cưới là ngày vui nên cứ phải 'quẩy' hết mình. Cô dâu và chú rể nhìn hạnh phúc quá",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất