Cô dâu chú rể lệch chiều cao, cả làng kéo nhau xem đám cưới

Cô dâu quá cao khiến chú rể bên cạnh như "tí hon" khiến dân làng không khỏi bàn tán.

Từ xưa đến nay, quy chuẩn của người đàn ông là to cao, lực lưỡng còn người phụ nữ là yếu mềm, mỏng manh. Tuy nhiên, một cặp cô dâu - chú rể ở Hà Nam, Trung Quốc đã cho thấy quy chuẩn này cũng có lúc sai lệch.

Sự chênh lệch về chiều cao của cặp đôi này khiến họ trở thành đề tài bàn tán ở cả đời thực và trên mạng xã hội. Dẫu biết một cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân đều có sự tìm hiểu từ trước, thế nhưng sự chênh lệch về chiều cao của cô dâu - chú rể không thể không khiến mọi người để ý.

Cô dâu chú rể lệch chiều cao, cả làng kéo nhau xem đám cưới-1

Được biết, chú rể cao 1m70, số đo này so với chiều cao tiêu chuẩn cũng không phải thấp, thế nhưng cô dâu cao đến 1m80, cao hơn chồng đến cả cái đầu.

Ngoại hình cao lớn của cô dâu khiến cho chú rể thật nhỏ bé. Trong đám cưới, khi chơi các trò chơi hay chúc rượu khách cô dâu đều phải chủ động cúi người phối hợp cùng chú rể.

Cô dâu chú rể lệch chiều cao, cả làng kéo nhau xem đám cưới-2

Nhiều cư dân mạng cho rằng ngoại hình của họ quá chênh lệch, nhưng cũng có người cho rằng ai cũng có tiêu chuẩn cho riêng mình, chiều cao không phải trở ngại trong tình yêu.

Người đàn ông không cần to lớn hơn bạn đời để có thể làm trụ cột gia đình, trong trường hợp này chú rể không ngại việc cô dâu to lớn hơn mình cho nên người khác không cần chú ý về họ.

Một số người còn cho rằng, khi lấy chồng, các cô gái không nên chú trọng vào ngoại hình, không phải người đàn ông đẹp trai to cao nào cũng sống có trách nhiệm, che chở cho vợ mình.

Chiều cao và ngoại hình là yếu tố bên ngoài, điều quan trọng để dẫn đến hôn nhân là tình yêu, sự đồng điệu về mặt tâm hồn, không nên đi theo những tiêu chuẩn cứng nhắc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-dau-chu-re-chenh-lech-chieu-cao-ca-lang-keo-nhau-toi-xem-dam-cuoi-av3105852.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất