Cô dâu - chú rể máu chơi game hơn cả động phòng gây bão mạng

Mọi người bày tỏ thích thú trước sự lầy lội của đôi vợ chồng mới cưới.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu - chú rể mải mê chơi game trong phòng tân hôn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Khoảnh khắc ghi lại, cặp đôi vẫn khoác trên người trang phục cưới. Nếu cô dâu ngồi điều khiển trận đấu thì chú rể đứng sát bên cạnh chỉ dẫn vợ đường đi nước bước.

Cả hai tỏ ra rất say sưa. Khi có người lên tận phòng gọi cặp đôi xuống tiếp khách, chú rể liền đáp: ''Nhà bao việc đây này''. Vừa nói, anh vừa chỉ vợ cách "ra đòn'' cho nhân vật trong trận game của mình.

Cô dâu - chú rể máu chơi game hơn cả động phòng gây bão mạng-1
Lan truyền clip cặp vợ chồng mê chơi game còn hơn cả động phòng.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận sự tương tác cực lớn. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú cho rằng, vợ chồng hợp nhau thế này thì sau chẳng phải lo kiếm bạn chơi game cùng. Số khác lại phản đối việc đôi trẻ mải mê chơi game quên cả tiếp đón khách khứa.

Cô dâu - chú rể máu chơi game hơn cả động phòng gây bão mạng-2

Tuy nhiên, Hy Anh - chủ nhân của đoạn clip cho biết tất cả chỉ là dàn dựng. "Mình chính là người thực hiện ý tưởng này. Cô dâu có tên là N.H, còn chú rể là T.T. Tất cả chỉ là dàn dựng thôi, không hề có việc cô dâu - chú rể mải chơi, coi thường người thân và bạn bè đến dự đám cưới.

Ý tưởng xuất phát từ việc cặp đôi đều có sở thích và đam mê chơi game. Clip vừa để tạo niềm vui, vừa là muốn lưu lại khoảnh khắc hài hước của 2 người.

Không gian ghi lại chính là phòng cưới của họ. 2 người vốn tính đã 'nhây', lại rất tự nhiên nên mình không gặp nhiều khó khăn để thực hiện clip cũng như ảnh cưới cho họ. Cả ý tưởng, chuẩn bị cho đến lúc quay chỉ mất khoảng 6 tiếng".

Cô dâu - chú rể máu chơi game hơn cả động phòng gây bão mạng-3Cô dâu - chú rể máu chơi game hơn cả động phòng gây bão mạng-4
Ảnh cưới theo concept "nghiện" game của đôi vợ chồng trẻ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-chu-re-mau-choi-game-con-hon-ca-dong-phong-n-250715.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất