Thiệp cưới có 1-0-2 ghi đầy đủ gia thế cô dâu - chú rể: Nhà trai có tiệm vàng, nhà gái chủ hãng xe

Theo thông tin đăng tải, tấm thiệp cưới này là của một cặp đôi đến từ An Giang.

Mùa cưới tới, thời gian qua trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về những lễ thành hôn có 1 - 0 - 2. Nếu không phải là của hồi môn khủng, rạp cưới xa hoa thì cũng là ngoại hình trai xinh gái đẹp của tân lang, tân nương.

Tuy nhiên mới đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về một tấm thiệp cưới bá đạo. Theo đó, ngoài thời gian, địa điểm rõ ràng, trên thiệp hồng còn có gia thế hoành tráng của gia đình đôi bên.

Thiệp cưới có 1-0-2 ghi đầy đủ gia thế cô dâu - chú rể: Nhà trai có tiệm vàng, nhà gái chủ hãng xe-1

Cụ thể, nhà chú rể tại TP. Châu Đốc (An Giang) kinh doanh tiệm vàng, nhà cô dâu ở TT. Cái Dầu cũng sở hữu cả một nhà xe. Về phần 2 nhân vật chính, tân lang là bác sĩ trong khi tân nương là dược sĩ cùng ngành.

Ngay khi tấm thiệp xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ai cũng trầm trồ bởi ngoài sinh ra trong gia đình khá giả, cặp đôi này còn học hành đến nơi đến chốn, nghề nghiệp ổn định.

"Gia đình người ta tự hào nên ghi lên để thiên hạ cùng chung vui, dễ thương quá", "Gia đình giàu có, con cái lại giỏi giang, đúng là đáng yêu hết sức. Chúc mừng hạnh phúc của đôi trẻ",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng gia đình 2 bên quá khoe khoang, làm như vậy là không nên.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-dam-cuoi-ghi-day-du-gia-the-nghe-nghiep-cua-co-dau-chu-re-n-207430.html

thiệp cưới chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất