Bất đồng dáng đứng 'sống ảo' khi chụp ảnh cưới, cô dâu - chú rể choảng nhau không nể nang

Cố gắng chỉnh dáng đứng vợ tương lai để khớp với mình nhưng không được, chú rể liền dùng tay đánh vào đầu cô dâu.

Các cụ vẫn có câu "thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn" nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng như mong muốn. Đôi khi chỉ là hành động, lời ăn tiếng nói hay quan điểm trái ngược có thể dấn đến vợ chồng bất hòa. Điển hình như cặp đôi trong clip dưới đây.

Hình ảnh từ clip ghi lại được cho là cặp đôi đang cùng nhau chụp ảnh cưới tại studio. Trong khi chàng mặc bộ đồ vest đỏ nổi bật thì nàng diện chiếc váy màu "tím lịm tìm sim".


Clip ghi lại sự việc.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu cả 2 không bất ngờ quay ra "choảng" nhau. Qua quan sát, nguyên nhân được cho khiến cặp đôi "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với nhau tại trận là do bất hòa trong cách tạo dáng chụp ảnh.

Cụ thể, sau khi cố gắng chỉnh dáng đứng vợ tương lai để khớp với mình nhưng không được, chú rể liền dùng tay đánh vào đầu cô dâu. Không phải dạng vừa, nữ chính ngay lập tức tung cước không trượt phát nào vào người ấy.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận về lượt xem cực lớn. Phần đa dự đoán về cái kết chẳng mấy tốt đẹp cho cặp đôi: "Còn cưới xin gì tầm này", "Rồi giờ cưới xin gì nữa. Chỉ là chụp ảnh cưới thôi đã không cùng chí hướng rồi", "Thấy sai sai ngay từ màn phối đồ rồi. Nhìn style có khác gì cà tím solo với ớt không",....

Bất đồng dáng đứng sống ảo khi chụp ảnh cưới, cô dâu - chú rể choảng nhau không nể nang-1
Cư dân mạng cho rằng cặp đôi sai ngay từ cách chọn trang phục.

Bất đồng dáng đứng sống ảo khi chụp ảnh cưới, cô dâu - chú rể choảng nhau không nể nang-2
Có ý kiến cho rằng cặp đôi bị ép hôn.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng chia ra thành nhiều phe. Người cho rằng cặp đôi chỉ đang diễn mà thôi, số khác không loại trừ khả năng họ bị ép cưới nên mới dẫn đến hành động cục súc.

Mới đây, cộng đồng mạng cũng xôn xao một trường hợp tương tự. Clip ghi lại một cô dâu bất ngờ xông vào đánh chú rể tới tấp giữa đường.

Chứng kiến sự việc, phù dâu và phù rể đứng cạnh đã rất vất vả để ngăn cản. Về phần chú rể, bị tấn công bất ngờ nên anh ngã lùi lại phía sau nhưng may có người đỡ kịp.

Bất đồng dáng đứng sống ảo khi chụp ảnh cưới, cô dâu - chú rể choảng nhau không nể nang-3
Chú rể ngã dúi dụi vì bị cô dâu tấn công.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ tò mò về nguyên nhân sự việc, số khác lại trổ tài làm thám tử, đưa ra tình huống liên quan về người trong cuộc.

Hội anh em hài hước khuyên nhau nếu có lấy vợ giỏi võ thì đừng có dại mà làm cô ấy tức giận thì có người cho rằng đánh chồng giữa đường là việc làm không mấy hay ho.

Mít
Theo Vietnamnet


chú rể chụp ảnh cô dâu

Tin tức mới nhất