Phủ kín vàng từ cổ đến tay, cô dâu trẻ khiến người xem 'ngất lên ngất xuống' vì của hồi môn quá khủng

Nhìn cô dâu trẻ vàng đeo kín người khiến người xem ao ước phải chi được là nữ chính trong clip.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít đám cưới khủng khiến nhiều người xuýt xoa, đặc biệt là phần trao của hồi môn. Thế nhưng bạn sẽ phải "ngất lên ngất xuống" với khoảnh khắc vàng phủ kín người của cô dâu trẻ trong clip dưới đây.

Theo đó, gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc gần đây là hình ảnh đám cưới của một cặp đôi trẻ. Nhiều người bày tỏ không thể tin nổi vào mắt mình sau khi xem xong clip.

Phủ kín vàng từ cổ đến tay, cô dâu trẻ khiến người xem ngất lên ngất xuống vì của hồi môn quá khủng-1
Cô dâu số hưởng gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Cụ thể, ở phần trao của hồi môn, thay vì chỉ một chiếc kiềng hay một chiếc nhẫn, tân nương trong clip lại phủ kín vàng trên người. Ngoài trước ngực, hai bên cánh tay đến cả ngón tay của cô cũng không đeo thêm bất cứ thứ gì nữa.

Chú rể đứng bên cạnh cũng không hề kém cạnh khi trên cổ được đeo một sợi dây chuyền rất to. Sau khi xuất hiện, khoảnh khắc đó đã gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc và các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Đa phần bày tỏ sự xuýt xoa, ngưỡng mộ với cặp vợ chồng số hưởng này.

Phủ kín vàng từ cổ đến tay, cô dâu trẻ khiến người xem ngất lên ngất xuống vì của hồi môn quá khủng-2

"Đúng là con nhà giàu có khác. Đám cưới xa hoa, của hồi môn khủng. Thật đáng ngưỡng mộ", "Nhìn clip thôi cũng biết gia thế của họ như thế nào rồi", "Vàng nhiều đến hoa cả mắt. Tội cho cô dâu phải gồng mình đeo vàng, đeo nhẫn",... là những bình luận để lại.

Không chỉ Trung Quốc, mạng xã hội Việt thời gian qua cũng nhiều lần choáng váng trước màn trao của hồi môn "toàn vàng là vàng". Cụ thể, cuối tháng 9 vừa qua, hình ảnh cô dâu trẻ đến từ Trường Xuân A (huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) đeo 129 cây vàng cũng từng nhận về nhiều quan tâm. Được biết tân nương số hưởng có tên Huyền Linh.

Phủ kín vàng từ cổ đến tay, cô dâu trẻ khiến người xem ngất lên ngất xuống vì của hồi môn quá khủng-3
Một cô dâu khác ở Việt Nam cũng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được trao của hồi môn là 129 cây vàng.

Chia sẻ với báo chí, ông Lê Trung Thành -  Trưởng tộc đại diện cho đám cưới của Huyền Linh cho hay, trong buổi tiệc phía nhà trai cho cô dâu 20 cây vàng 24K (lắc, dây chuyền, bông tai, vòng) cùng với 2.000 USD và 120 triệu đồng. Còn phía nhà gái, cha dượng của Huyền Linh cho một sợi dây chuyền 20 cây vàng; mẹ cô dâu cho cô gái này 50 cây vàng,… Tổng giá trị của hồi môn mà Huyền Linh nhận được là 129 cây vàng (hơn 4,5 tỷ đồng).

Theo ông Thành, việc trao của hồi môn đã trở thành điều không thể thiếu trong phong tục cưới xin của người Việt. Thế nhưng, của hồi môn lên đến 129 cây vàng thì ông mới gặp lần đầu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-deo-vang-triu-co-trong-ngay-cuoi-gay-xon-xao-n-172792.html

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao