Thực hư 'siêu đám cưới' trang trí hơn 4 tỉ, mời Đan Trường và Quang Hà về biểu diễn

Cộng đồng mạng chưa hết choáng với đám cưới 2,5 tỉ ở Cao Bằng thì nay còn sốc hơn với đám cưới hơn 4 tỉ ở Thái Nguyên.

Câu chuyện về đám cưới có chi phí dựng rạp được cho là lên đến 2,5 tỉ đồng tại Cao Bằng vừa lắng xuống, thì ngày hôm nay lại xuất hiện thông tin về một đám cưới “siêu khủng” nữa sắp diễn ra tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng, TP. Thái Nguyên.

Thực hư siêu đám cưới trang trí hơn 4 tỉ, mời Đan Trường và Quang Hà về biểu diễn-1
Đây là không gian tiệc cưới của cặp đôi T.A và T.T (Thái Nguyên). Ngày đại hỷ của cặp đôi là ngày 1/12.

Theo những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, đám cưới này được trang trí lộng lẫy với 2 tông màu chủ đạo là tím và trắng. Phần sân khấu của đám cưới cầu kỳ với tạo hình như vỏ sò, bàn ghế ăn tiệc được lựa chọn tỉ mỉ và sang trọng.

Thực hư siêu đám cưới trang trí hơn 4 tỉ, mời Đan Trường và Quang Hà về biểu diễn-2
Đám cưới được trang trí bằng hoa tươi

Riêng sân khấu được trang trí bằng hoa tươi sẽ được cắm xuyên đêm ngay trước ngày cưới để đảm bảo độ tươi của hoa. Đám cưới được cho là của chú rể T.A và cô dâu T.

Thực hư siêu đám cưới trang trí hơn 4 tỉ, mời Đan Trường và Quang Hà về biểu diễn-3
Cặp đôi chọn bàn tiệc là loại bàn tròn, ghế Louis màu trắng.

Trần nhà của hội trường đám cưới cũng được trang trí một cách công phu, với những vòm hoa khổng lồ và hơn 100 dàn đèn chùm cỡ lớn.

Thực hư siêu đám cưới trang trí hơn 4 tỉ, mời Đan Trường và Quang Hà về biểu diễn-4
Trần nhà được thiết kế công phu.

Được biết “nhân vật chính” trong đám cưới trên là chú rể T.A và cô dâu T.T. Đám cưới được tổ chức ngày hôm nay (1/12) tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng (TP. Thái Nguyên) với tổng diện tích sử dụng là khoảng 2000m vuông.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV, một lãnh đạo phường Phan Đình Phùng (TP. Thái Nguyên) mức chi phí tổ chức đám cưới lên tới 5 tỉ đồng chỉ là thông tin lan truyền trên mạng, đúng là thực tế tại địa phương sắp có một đám cưới diễn ra tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng nhưng chi phí không lớn đến mức đấy.

Bên cạnh đó, anh Tạ Đình Phong (SN 1984 - Giám đốc một công ty tổ chức đám cưới) cho biết, không gian tiệc được thi công liên tục trong một tuần lễ. Cảm hứng trang trí đám cưới đến từ bối cảnh không gian vũ trụ trong bộ phim Avatar.

Thực hư siêu đám cưới trang trí hơn 4 tỉ, mời Đan Trường và Quang Hà về biểu diễn-5
Hội trường tổ chức tiệc cưới rộng 2.000m2 với sức chứa khoảng 1.200 người

Vị giám đốc này cũng cho biết, tổng chi phí trang trí, thiết kế và thi công cho “siêu đám cưới” này  lên tới 4 tỉ đồng. Trong đó, riêng chi phí hệ thống ánh sáng đã “ngốn” đến 200 triệu đồng.

Theo Saostar


quang hà Đan Trường Đám cưới

Tin tức mới nhất