Sau đám cưới, cô dâu gọi cho bạn đòi thêm 7,5 triệu tiền mừng cưới

Cứ ngỡ được gọi điện cảm ơn vì đã đến tham dự đám cưới nhưng cô gái rất bất ngờ vì bị đòi thêm tiền mừng.

Chọn quà cưới là công đoạn vất vả nhất trước khi đi đám cưới. Ta nên mừng một phong bì tiền cho họ đi tuần trăng mật hay tặng một món quà nào đó có ý nghĩa? Một cô gái quyết định tặng cả hai (một phong bì tiền 150 bảng Anh (khoảng 5 triệu đồng) và một cây nến được thiết kế rất xa hoa trị giá 75 bảng (Khoảng 2,2 triệu đồng) khi đi đám cưới cô bạn mình.

Sau đám cưới, cô dâu gọi cho bạn đòi thêm 7,5 triệu tiền mừng cưới-1

Nhưng trong khi mọi cô dâu khác sẽ vui mừng vì khách mời đã dày công chuẩn bị quà thì bạn của cô lại yêu cầu cô mừng thêm 250 bảng Anh nữa để trang trải chi phí tổ chức đám cưới.

Trên diễn đàn, cô gái chia sẻ vừa mới nhận được một cuộc gọi từ cô bạn mới cưới vài tuần trước.

“Cô bạn mới cưới của tôi gọi điện về bảo đang đi hưởng tuần trăng mật. Cô ấy đã có một đám cưới hạnh phúc, rất đông khách tham dự, đồ ăn và rượu vang rất ngon. Thậm chí còn có pháo hoa khi hai vợ chồng mới cưới lên xe đi hưởng tuần trăng mật”.

Cứ ngỡ được gọi điện cảm ơn vì đã đến tham dự đám cưới nhưng cô gái rất bất ngờ vì bị đòi thêm tiền mừng.

Tiết lộ về lý do cô dâu gọi điện cho mình, cô viết: “Cô ấy bảo với tôi chi phí để tôi và chồng mình xuất hiện tại đám cưới (chi phí ăn uống, thuê đồ đạc,… cho hai chúng tôi) nhiều hơn rất nhiều so với món quà cưới của tôi”.

Mặc dù có nói bóng gió là món quà của mình trị giá 205 bảng Anh nhưng “Cô ấy bảo tôi như thế vẫn chưa đủ, chi phí cho một người tại đám cưới là 190 bảng và tôi còn nợ cô ấy 250 bảng (7,5 triệu đồng)”.

Hơn nữa, cô dâu đưa ra số tiền 250 bảng vì cô ấy không tính cấy nến tôi tặng ‘là một món quà thực sự’.

Khăng khăng rằng "cô ấy không thể làm gì với cây nến đó vì nó không phải là nến loại to mà cô muốn" (có giá 115 bảng Anh).

Kinh hoàng trước cuộc gọi, cô gái kết luận: “Tôi để cô ấy cằn nhằn trong năm phút vì tôi không nói lên lời”.

Hành động của cô dâu trẻ khiến cư dân mạng xấu hổ - với nhiều ý kiến cho rằng: "cô ấy nên tổ chức một đám cưới cỡ nhỏ hơn nếu không đủ khả năng".

Một khán giả bình luận: “Tại sao mọi người lại mong bạn trả một số tiền rất lớn chỉ để trang trải chi phí cho bữa tiệc xa hoa của họ?”

“Tôi nghĩ mừng cưới 150 bảng Anh là quá chu đáo và hào phóng rồi”.

Theo Dân Việt


tiền mừng cưới cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao