Cô dâu trẻ mặc váy cưới đến thăm hôn phu tại nghĩa trang

Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, cô gái trẻ không bước vào thánh đường mà lại sầu thảm ngồi khóc bên cạnh bia mộ của vị hôn phu xấu số đã bỏ cô ra đi trong một vụ nổ súng thương tâm.

Cô dâu trẻ mặc váy cưới đến thăm hôn phu tại nghĩa trang-1
Sara Baluch ngồi khóc bên mộ của hôn phu xấu số (ảnh: AP)

Một ngày sau ngày cưới dự kiến, Sara Baluch khoác lên mình bộ váy cưới cùng chiếc khăn voan trắng đến dự lễ viếng hôn phu của mình tại nghĩa trang Harpeth Hills, Nashville (Tennessee, Mỹ).

Nước mắt không ngừng rơi, cô nữ sinh 22 tuổi kể lại bi kịch cuộc đời mình với BBC. Đại học Tennessee Chattanooga là nơi cô theo học, cũng là nơi cô gặp tình yêu của đời mình Mohammad Sharifi. Sau hơn 1 năm hẹn hò, chàng trai 24 tuổi quyết định cầu hôn với bạn gái của mình vào tháng 12/2019.

Cả 2 hẹn thề sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 9/3 tại Mỹ. Nhưng ngày vui chưa kịp đến thì Sara phải nhận tin dữ: Ngày 19/2, Sharifi qua đời trong một vụ  nổ súng.

Hôm ấy Sara nhận được một cuộc gọi từ mẹ chồng, báo rằng cảnh sát tìm thấy Sharifi đang nằm bất tỉnh tại bãi đỗ xe. Cô gái phóng xe đến bệnh viện với những linh cảm không lành.

Cô dâu trẻ mặc váy cưới đến thăm hôn phu tại nghĩa trang-2
Cả 2 hẹn thề sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 9/3 tại Mỹ.

"Từ lúc cúp máy và lên xe, tôi đã luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn”, Sara kể lại trong nước mắt. - “Tôi phải tự trấn an bản thân, tự nói rằng sẽ không sao đâu”.

Và điều cô lo sợ cũng đã đến, nữ y tá thông báo với Sara rằng hôn phu của cô đã qua đời. Trái tim cô như vỡ nát khi phải chứng kiến cơ thể bất động của người yêu trên giường bệnh.

Và rồi cô nhận ra, ngày này tháng sau sẽ không phải là lễ cưới cô hằng mong ước, nó sẽ là lễ viếng chồng sắp cưới của cô. Những tấm vé máy bay người thân đã đặt để đến chung vui cùng đôi lứa giờ để tham dự ngày buồn của gia đình.

Cô dâu trẻ mặc váy cưới đến thăm hôn phu tại nghĩa trang-3
 Sara cùng 2 gia đình không khỏi đau buồn trước sự ra đi của Sharifi (ảnh: AP).

Mất đi hôn phu, Sara gần như mất đi ý chí sống. Ngày qua ngày cô gái chỉ muốn giam mình trong căn phòng. Nhưng cô biết đây không phải là điều Sharifi muốn, cô cần phải tiếp tục sống cần phải vượt qua nỗi đau này.

Cô dâu trẻ mặc váy cưới đến thăm hôn phu tại nghĩa trang-4
  Sau cái chết của chồng sắp cưới, Sara tự nhốt mình trong phòng nhiều ngày liền.

Cô gái đã làm được, cô đã vực dậy bản thân và đến trường tiếp tục chương trình học của mình tại Tennessee Chattanooga. Cô đang theo học văn bằng hai sư phạm và mong sẽ trở thành một giáo viên sau khi tốt nghiệp vào năm sau. Sara hiểu đây là nguyện vọng của Sharifi.

Cô dâu trẻ đã tìm lại được sự mạnh mẽ của mình. Chủ nhật ngày 10/3, cô gái khoác lên mình bộ váy cưới, cùng 2 gia đình đến nghĩa trang thăm mộ Sharifi.

Cô dâu trẻ mặc váy cưới đến thăm hôn phu tại nghĩa trang-5
  Sara khoác lên mình bộ váy cưới, cùng 2 gia đình đến thăm mộ Sharifi (ảnh: AP).

“Điều này thật quá đau đớn, không chỉ đối với tôi mà tất cả mọi người. Nhưng nó cũng thật thanh thản, chúng tôi đã dám đối diện với sự thật. Chúng tôi làm điều này vì Mohammad”, Sara nói. Cô gái quyết định mặc trang phục cô dâu vì hôn phu luôn muốn ngắm nhìn khoảnh khắc này của cô.

“Tôi ngồi đó, ngay cạnh bia mộ anh và cảm thấy anh đang gần kề. Cứ như thể anh đang ngồi kề bên tôi và khóc vậy”, cô dâu trẻ kể lại

Cô dâu trẻ mặc váy cưới đến thăm hôn phu tại nghĩa trang-6
 Cô gái trẻ cảm nhận được hơi ấm của người yêu đang gần kề (ảnh: AP).

Đối với Sara, Sharifi là một con người hoàn hảo. Tất cả những điều anh ấy muốn làm là khiến những người xung quanh vui vẻ. Anh ấy không giống những con người ích kỷ ngày nay, anh ấy luôn muốn mang những điều tốt đẹp đến cho tất cả mọi người.

Cô dâu trẻ mặc váy cưới đến thăm hôn phu tại nghĩa trang-7
 Sharifi là một người hoàn hảo trong mắt Sara (ảnh: Twitter).

Theo Dân Việt


nổ súng cô dâu

Tin tức mới nhất