Cô dâu mất tích trước ngày cưới, chú rể chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng trên giường

Tưởng rằng cô dâu sẽ toàn tâm toàn ý cho đám cưới sắp tới nhưng sự thật lại khác.

Trang Sohu News của Trung Quốc vừa đưa tin về sự việc gây rúng động dư luận xảy ra tại tỉnh Chiết Giang.

Theo đó, thông qua bạn bè giới thiệu, anh Feng Qiang nhanh chóng quen và nảy sinh tình cảm với cô gái tên Luo Xia. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới sang trọng.

Tuy nhiên, trước ngày cưới, anh Feng Qiang đau đớn phát hiện cô dâu mất tích không rõ nguyên nhân. Sợ điều chẳng lành đến với vợ sắp cưới, anh tức tốc đi tìm kiếm khắp nơi.

Cô dâu mất tích trước ngày cưới, chú rể chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng trên giường-1

Được một người bạn thông báo nhìn thấy cô dâu vào khách sạn với một người đàn ông lạ mặt, anh vội vàng tìm đến. Đau đớn là khi cánh cửa mở ra, anh bàng hoàng chứng kiến Luo Xia không một mảnh vải che thân, đang ‘vui vẻ’ cùng một người đàn ông trên giường.

Nhìn thấy hôn phu, cô gái hốt hoảng, ra sức giải thích nhưng đều vô nghĩa. Feng Qiang đóng sầm cửa bỏ đi, để mặc kệ vợ sắp cưới gào khóc xin tha thứ.

Về tới nhà, anh chàng tuyên bố hủy hôn lễ với Luo Xia đồng thời tới Cục Dân sự để làm thủ tục ly hôn.

Không những vậy, anh còn đòi ‘đàng gái’ phải trả lại quà đính ước trị giá 100.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 340 triệu đồng). Tuy nhiên Luo Xia nhất quyết chỉ ký vào đơn ly hôn chứ không chịu trả lại tiền. Không đạt được thỏa thuận, cả hai đưa nhau ra tòa.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-dau-mat-tich-truoc-ngay-cuoi-chu-re-chet-lang-khi-chung-kien-canh-tuong-tren-giuong-av3118938.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất