Phù dâu mặc váy 'mát mẻ' trong đám cưới, chiếm hết spotlight cô dâu

Xét cho cùng, nhân vật chính của đám cưới nên là cô dâu, vì vậy mọi người nên giữ một thái độ khiêm tốn.

Nhân vật chính của đám cưới phải là cô dâu, vì vậy những phù dâu không nên quá xinh đẹp, nổi bật trong lễ cưới, nếu không, cô dâu sẽ bị kém nổi bật, gây ra những rắc rối không đáng có cho chính mình.

Mới đây, một sự cố trong đám cưới xảy ra ở Giang Tô, Trung Quốc, các phù dâu của cô dâu trong đám cưới đã khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán sôi nổi.

Nhân vật chính của lễ cưới là cô dâu, cô dâu trong ngày này phải xinh đẹp và rực rỡ nhất, ai cũng nên chấp nhận “kém nổi bật” một chút khi đứng cạnh cô dâu trong ngày trọng đại này.

Nhưng sẽ là một câu chuyện khác nếu ai đó sẵn sàng “chiếm spotlight” của cô dâu.

Phù dâu mặc váy mát mẻ trong đám cưới, chiếm hết spotlight cô dâu-1

Trong ảnh, cô dâu và hai phù dâu đang ngồi trên giường, hai phù dâu ngồi ở hai bên, cô dâu ngồi ở giữa. Nếu không có chiếc quạt hạnh phúc trên tay cô dâu và phụ kiện cài tóc trên đầu, có lẽ khó ai phân biệt được đâu là cô dâu.

Ba người ngồi sát bên nhau, phù dâu bên trái mặc váy xòe trắng rất ngây thơ và đáng yêu. Ở giữa là cô dâu - nhân vật chính, cô dâu mặc một chiếc váy truyền thống trang nhã.

Phù dâu mặc váy mát mẻ trong đám cưới, chiếm hết spotlight cô dâu-2

Và nổi bật nhất là phù dâu tóc vàng bên phải, gương mặt của phù dâu này khá xinh và đường nét thanh tú. Ngoài ra, chiếc váy phù dâu này mặc trên người cũng táo bạo và bắt mắt hơn. Nó là chiếc váy cúp ngực giúp tôn lên vóc dáng nóng bỏng.

Cả ba ngồi cạnh nhau trên giường nhưng cô dâu đã bị chiếm hết spotlight bởi phù dâu ăn mặc sexy bên cạnh, điều này đã làm nhiều cư dân mạng có ý kiến ​​phàn nàn.

Nhiều người cho rằng chiếc váy phù dâu này lựa chọn không phù hợp, nó thiếu vải và điều này vô tình khiến vai phụ của cô ấy nổi bật hơn hẳn vai chính, khiến cô dâu đôi khi cảm thấy khó xử.

Phù dâu mặc váy mát mẻ trong đám cưới, chiếm hết spotlight cô dâu-3
Váy của phù dâu này được xẻ ngực sâu, đặc biệt là khi cô ấy ngồi trên giường, vòng một của cô ấy trở nên rất nổi bật, quyến rũ.

Một số ý kiến ​​cho rằng trang phục của hai phù dâu nên được mặc theo phong cách lịch sự, thanh lịch và trang nhã, phù dâu bên phải này diện trang phục như vậy là không phù hợp.

Xét cho cùng, nhân vật chính của đám cưới nên là cô dâu, vì vậy mọi người nên giữ một thái độ khiêm tốn.

Đám cưới là ngày trọng đại nhất của con người, cô dâu chú rể là nhân vật chính của đám cưới, trước khi cưới cả cô dâu và chú rể nên sắp xếp chu đáo hơn để tránh làm một số rắc rối không đáng có.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/phu-dau-mac-vay-mat-me-trong-dam-cuoi-chiem-het-spotlight-cua-co-dau-tintuc837000

phù dâu

Tin tức mới nhất