Hình ảnh cô dâu Nghệ An ôm người thân khóc nức nở ngày về nhà chồng khiến dân mạng nghẹn ngào

Giây phút chia xa gia đình đi lấy chồng, về nhà mới vẫn luôn là giây phút xúc động nhất, bịn rịn nhất.

Lấy chồng là việc trọng đại cả đời người và cũng là việc hết sức hạnh phúc. Biết là vậy nhưng đến ngày về nhà chồng, đến giây phúc chia xa vẫn không thể nào thôi xúc động. Bởi từ đây con gái sẽ có một gia đình mới, bắt đầu một cuộc sống mới, tự lập hơn, có trách nhiệm hơn với gia đình của mình. Và cũng từ đây con gái không còn được thường xuyên ôm ấp, vỗ về bởi bố mẹ. 

Tâm sự ấy những ai đã từng đi lấy chồng ắt sẽ hiểu...

Mới đây, một lần nữa cộng động mạng Nghệ Anh lại dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh cô dâu ôm người thân khóc nức nở ngày về nhà chồng. Ai nhìn cũng thương, ai nhìn cũng rơm rớm nước mắt.

Được biết cô dâu là người Diễn Châu, Nghệ An. Khoảnh khắc ôm người thân khóc đó là khi đã đón dâu, về nhà trai. Do sắp phải xa người thân nên cô dâu đã không kìm được những giọt nước mắt xúc động của mình. Hình ảnh này được một người bạn của cô dâu chia sẻ và ngay lập tức đã nhận được nhiều lời bình luận cũng như thu hút lượt thích. Có nhiều lời động viên an ủi dành cho cô dâu.

Hình ảnh cô dâu Nghệ An ôm người thân khóc nức nở ngày về nhà chồng khiến dân mạng nghẹn ngào-1

Ngày vu quy hạnh phúc, được ở bên người mình yêu nhưng cô dâu ấy vẫn không thể nào nguôi nỗi nhớ nhung cha mẹ, người thân

Hình ảnh cô dâu Nghệ An ôm người thân khóc nức nở ngày về nhà chồng khiến dân mạng nghẹn ngào-2

Bịn rịn không thể nào xa người thân vì mai đã là ngày bắt đầu một cuộc sống mới với gia đình mới

Đây không phải lần đầu những hình ảnh này khiến dân mạng đồng cảm. Trước đó, cũng ở Nghệ An đã từng xôn xao chuyện cô dâu ôm bố khóc nữức nở ngày đi lấy chồng. Vì không nỡ xa người bố kính yêu của mình nên trong giây phút đó, cô cứ ôm lấy bố khóc, mặc kệ người xung quanh. "Cảm xúc dâng trào sao có thể kìm chế được", cô dâu từng chia sẻ. 

Hình ảnh cô dâu Nghệ An ôm người thân khóc nức nở ngày về nhà chồng khiến dân mạng nghẹn ngào-3

Cô dâu ôm bố khóc ngất khi sắp phải xa người cha đáng kính để đi lấy chồng

Cùng xem CLIP cô dâu khóc nức nở bên cha khi đi lấy chồng năm 2018

T.Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-nghe-anh-khoc-nuc-no-ngay-di-lay-chong-xon-xao-mang-n-189625.html

lấy chồng cô dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất