Rơi giấy tờ, anh chàng cưới luôn cô gái nhặt được nhưng thông tin trên tờ giấy mới khiến ai nấy ngỡ ngàng

Nhiều người nhận định anh chàng này quá may mắn khi tìm được ví lại tìm được cả vợ.

Cưới xin là chuyện cả đời và cũng là chuyện không thể ngày 1 ngày 2.  Nhưng cũng có những mối nhân duyên thật sự vô cùng tình cờ chỉ như trong một nốt nhạc là có thể tính chuyện hôn nhân liền.

Câu chuyện của anh chàng đánh rơi ví rồi cưới luôn cô gái nhặt được mới đây khiến mạng xã hội xôn xao và có thể coi là nhân duyên trời định. 

Rơi giấy tờ, anh chàng cưới luôn cô gái nhặt được nhưng thông tin trên tờ giấy mới khiến ai nấy ngỡ ngàng-1

Theo như chia sẻ của "người em" thì: "Mấy tháng trước ông anh tao đi đường lớ ngớ đánh mất ví. Về nhà nhờ bạn bè tìm hộ rồi dán cả tờ rơi xong, không thể ngờ là ông ấy cưới luôn người nhặt được ví ạ. Cô dâu thì vừa đẹp người lại vừa đẹp nết, đúng là trong cái rủi có cái may".

Sự thể là cô gái này đã nhặt được ví của anh chàng có tên Thái Sơn theo như giấy tờ ghi. Và cái ngày gặp lại chủ nhân để trả thì cũng là ngày họ nên duyên rồi sau này cưới nhau, thành vợ thành chồng.

Rơi giấy tờ, anh chàng cưới luôn cô gái nhặt được nhưng thông tin trên tờ giấy mới khiến ai nấy ngỡ ngàng-2

Có quá nhiều ý kiến bình luận về câu chuyện này. Nhiều người ca ngợi mối nhân duyên tình cờ này và cho rằng anh chàng quá may mắn khi lấy được cô gái theo như "người em" chia sẻ thì vừa đẹp người lại đẹp cả nết. 

Thế nhưng không ít dân mạng lại bình luận người may mắn chính là cô gái kia. Bởi chỉ cần nhìn vào tờ giấy đánh rơi thì biết được "gia thế khủng" và số tài sản khổng lồ mà anh chàng đánh rơi ví sở hữu. Trong tờ giấy ghi rõ có 3 thẻ cư dân Vinhomes, giấy đăng kí xe ô tô đã thế biển số xe lại là 4 con số 7. Đây không phải là số tài sản ít ỏi và khu nhà ở đó cũng thuộc khu cao cấp, người có nhiều tiền mới có thể sở hữu được.

Rơi giấy tờ, anh chàng cưới luôn cô gái nhặt được nhưng thông tin trên tờ giấy mới khiến ai nấy ngỡ ngàng-3

Chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng nếu đây là sự thật thì đúng là một việc đáng chúc mừng. Dù sao gặp nhau cũng đã là duyên, nên vợ nên chồng càng là định mệnh. Quan trọng là cả 2 đi con đường tiếp theo thế nào để được mãi vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. 

T. Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-giay-to-anh-chang-cuoi-luon-co-gai-nhat-duoc-n-189550.html

lấy vợ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất