CLIP: Cô dâu ngực khủng để mặc quan khách sờ nắn vòng 1, miệng còn tươi cười thích thú

Chưa biết thực hư thế nào nhưng hình ảnh cô dâu để mặc quan khách sờ soạng vòng 1 của mình rồi còn tươi cười khiến nhiều người phẫn uất.

Cô dâu ngực khủng thoải mái cho người khác sờ nắn vòng 1 khiến nhiều người choáng 

Một đoạn clip chia sẻ về hình ảnh cô dâu có vòng 1 quá khổ để mặc cho quan khách sờ nắn khiến dân mạng bức xúc. Nhiều người cảm thấy bất bình thay với những gì mà cô dâu kia thể hiện. 

Theo như clip, cô dâu mặc váy trắng, đầu đội vòng hoa và có vòng 1 vô cùng nảy nở. Xung quanh cô là những quan khách đi qua đi lại rồi đưa tay lên sờ nắn ngực cô gái này trong tiếng nhạc xập xình. Dù hành động ấy được cho là quá phản cảm, khó chấp nhận nhưng thái độ của cô dâu lại khiến người khác ngạc nhiên vì cô vô cùng thoải mái, vui vẻ, mặc kệ người ta làm gì mình thì làm.

CLIP: Cô dâu ngực khủng để mặc quan khách sờ nắn vòng 1, miệng còn tươi cười thích thú-1

Nhiều người cho rằng đây chính là phong tục trong đám cưới của người Trung Quốc nên vô cùng bức xúc nhưng biết được sự thật thì ai cũng thông cảm.

Đây là hình ảnh diễn ra tại khu du lịch Pattaya, Thái Lan, là hình thức du lịch nổi tiếng của đất nước này và cô dâu này là một người chuyển giới, dùng thân mình để mua vui cho khách du lịch thoải mái sờ bóp. Mỗi lần sờ như vậy du khách đều phải trả tiền.

Trước đó cũng có nhiều cô dâu khá táo bạo trong đám của chính mình mà không hề là hình thức du lịch hay một phong tục nào cả. Điển hình là Clip mới đây được chia sẻ rầm rộ mạng xã hội về hình ảnh cô dâu ngực khủng làm DJ tự nhảy múa trong đám cưới của mình. Vừa đăng tải lên vài phút mà clip đã thu hút cả nghìn lượt thích và chia sẻ. 

CLIP: Cô dâu ngực khủng để mặc quan khách sờ nắn vòng 1, miệng còn tươi cười thích thú-2CLIP: Cô dâu ngực khủng để mặc quan khách sờ nắn vòng 1, miệng còn tươi cười thích thú-3

"Chơi" hơn hẳn là hình ảnh cô dâu vừa mặc váy cưới vừa đeo kính râm quẩy tưng bừng trong ngày cưới với tiêu chí: "Quẩy nốt hôm nay, ngày mai phải làm dâu rồi".

CLIP: Cô dâu ngực khủng để mặc quan khách sờ nắn vòng 1, miệng còn tươi cười thích thú-4CLIP: Cô dâu ngực khủng để mặc quan khách sờ nắn vòng 1, miệng còn tươi cười thích thú-5

Theo Khám phá


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất