Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết

Diện áo dài kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhan sắc của cô dâu Khánh Vy quả nhiên không phải dạng vừa.

Tối 16/4, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã tổ chức lễ thành hôn tại nhà thờ ở Nghệ An. Sau 6 năm yêu nhau, cả hai chính thức về chung một nhà.

Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-1

Xuất hiện tại lễ đường, cô dâu diện áo dài trắng kín đáo sánh đôi cùng chú rể lịch thiệp trong bộ suit cổ điển. Nhan sắc của Khánh Vy khiến quan khách và người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi gọn gàng, bà xã Phan Mạnh Quỳnh phô trọn gương mặt thanh thoát cùng nét đẹp hài hòa.

Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-2
Hai vợ chồng rất đẹp đôi, có tướng phu thê

Được biết, áo dài cưới của cô dâu là do Linh Nga thiết kế. Mẫu áo dài nổi bật với các chi tiết theo phong cách baroque hoàng gia, sử dụng corset dựng gọng siết eo, tôn vòng eo 58 cm.

Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-3

Linh Nga tiết lộ: "Baroque là một trong những phong cách có kiểu trang trí xa hoa và lộng lẫy lâu đời nhất châu Âu. Để thể hiện đúng tinh thần của phong cách này, tôi đã sử dụng và đính kết thủ công 8.000 viên đá Swarovski, kết hợp cùng ren hoa 3D Pháp, ngọc trai preciosa cao cấp có ánh trắng ivory bắt sáng cực tốt. Chi tiết này giúp tạo nên các dải đối xứng ở ngực áo, làm điểm nhấn cho toàn bộ cánh".

Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-4
Nhan sắc cô dâu khiến khán giả trầm trồ

Về chất liệu, nhà thiết kế ưu tiên loại vải thoáng mát và mỏng nhẹ như ren couture phối voan dệt kim sa cao cấp. Cô lồng ghép 4 lớp vải tạo nên sự thướt tha, tôn vóc dáng, đảm bảo sự kín đáo nhưng vẫn thoải mái cho Khánh Vy. Phần đuôi váy có độ dài vừa phải và được điểm xuyết các họa tiết baroque.

Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-5Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-6Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-7Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-8
Dù ở bất cứ góc máy nào, Khánh Vy cũng xinh đẹp hết phần thiên hạ

Cô dâu Phan Mạnh Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp không góc chết-9
Ảnh cưới đơn giản style Hàn Quốc của cặp đôi

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-phan-manh-quynh-xinh-dep-khong-goc-chet-n-258399.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất