Cô dâu yêu cầu khách bỏ phong bì 45 triệu đồng để tổ chức đám cưới trong mơ

Thế nhưng, cô dâu trẻ lại nhận cái kết không thể đắng hơn cho yêu cầu vô lý này.

Susan đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới thật hoành tráng với bạn trai nhưng hôn lễ trong mơ của cô nhanh chóng biến thành cơn ác mộng bởi phải hủy tất cả mọi thứ. Cô chia sẻ câu chuyện này lên Facebook và vô tình được người khác chụp lại.

Susan mở đầu bằng lời xin lỗi vì đã hủy đám cưới đột ngột và thừa nhận, cô và chú rể đã chia tay do những vấn đề "mới nảy sinh và không thể khắc phục". Cô kể lại câu chuyện của chính mình:

“Làm sao mà đám cưới của tôi bị hủy ư? Tôi mời tất cả cộng đồng Facebook hãy ngồi xuống và lắng nghe. Tất cả các bạn bằng một cách nào đó đều có liên quan và tất cả mọi người đều bị cuốn vào mớ hỗn độn này. Thậm chí, nếu bạn không được mời đến đám cưới của tôi, bạn cũng có liên quan”.

Susan cho biết, dự định ban đầu về đám cưới của cô y như một "câu chuyện cổ tích".

Susan gặp tình yêu của đời mình vào năm 14 tuổi. Cả hai cùng làm việc trong trang trại của gia đình cô và tình yêu của họ lớn dần theo ngày tháng bên nhau. Năm 18 tuổi, anh ấy cầu hôn cô và hai năm sau, hai người có đứa con đầu lòng.

Cô dâu yêu cầu khách bỏ phong bì 45 triệu đồng để tổ chức đám cưới trong mơ-1
Ảnh minh họa 

Thời gian trôi qua rất nhanh và cho đến giờ, họ mới có cơ hội tổ chức đám cưới trong mơ của mình. Sau bao nhiêu năm làm việc vất vả, cặp đôi tiết kiệm được 15,000 đô (gần 350 triệu VND).

Nhưng nếu muốn tổ chức hôn lễ hoành tráng thì chi phí phải lên tới 60,000 đôla (hơn 1 tỷ VND). Vì vậy, cô kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình.

“Tôi đặc biệt yêu cầu quà mừng bằng tiền mặt. Chúng tôi làm sao có thể tổ chức đám cưới mà không có kinh phí phù hợp?

Chúng tôi đã hy sinh rất nhiều và chỉ yêu cầu mỗi khách mừng 1,500 đô (khoảng 45 triệu VND). Chúng tôi đã nói chuyện với vài người và thậm chí, họ còn hứa sẽ biến giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực.

Một người bạn của tôi hoan hỉ mừng 5000 đô (115 triệu VND) và gia đình bạn trai cũng đóng góp 3000 đô (gần 100 triệu VND). Chúng tôi trân thành cảm ơn họ. Có một sự thật hiển nhiên, nếu bạn không đóng góp, bạn sẽ không được tham dự đám cưới độc quyền của chúng tôi”.

Tuy nhiên, chỉ có tám người hồi đáp lại yêu cầu của cô dâu.

“Đáng lẽ ra, bạn bè phải ủng hộ tôi chứ? Mọi người đâu cả rồi? Thậm tệ hơn, nhà bạn trai tôi còn rút lại số tiền mà họ đã cho trước đó. Đột nhiên, tất cả mọi người đều rút lại tiền mừng, bao gồm cả người bạn thân nhất của tôi từ thời thơ bé, người mà tôi coi là gia đình thứ hai. Tôi rất sốc”.

Trong nỗi tuyệt vọng, Susan một lần nữa gửi thiệp mời nhưng lần này chỉ nhận được tất cả 250 đô.

Susan mất hết hy vọng tổ chức đám cưới trong mơ, đặc biệt là khi bạn trai cô đề nghị bỏ qua đám cưới hoành tráng đó và chỉ tổ chức một buổi lễ đơn giản tại Las Vegas.

Cô thấy mình bị xúc phạm: “Tôi chỉ muốn một lần được trở thành Kardashian (cô nàng triệu đô với đám cưới thế kỉ) thứ hai và sau đó sẽ trở về với cuộc sống bình thường”.

Mọi thứ tồi tệ hơn khi bạn trai cô bàn tán chuyện cô với bạn bè mình, anh bắt đầu về khuya hơn và cô nghĩ anh ngoại tình. Cuối cùng, cô nhận ra điều duy nhất cần làm là tránh xa tất cả.

Vì vậy, thay vì kết hôn, cô quyết định xách ba lô đi du lịch Nam Mỹ trong hai tháng để loại bỏ năng lượng độc hại.

“Tôi cần thoát khỏi cái xã hội tồi tệ này. Tại sao bạn bè tôi lại khó khăn với tôi đến vậy? Tôi không quan trọng với họ à? Các bạn không nghĩ mình nợ tôi à? Tôi không cần một ai hết, tôi sẽ sống một mình”, cô nói.

Theo Dân Việt


phong bì cưới cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất