Cố diễn viên Hải Đăng: Đóng 'Ra Giêng anh cưới em', ngoài đời cũng ấp ủ ra Tết cưới vợ

Nam diễn viên cầu hôn bạn gái để sau Tết cưới hỏi, nhưng hiện tại Hải Đăng đã không còn có thể thực hiện được ước nguyện của mình nữa.

Mới đây, thông tin diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì đuối nước khi đi biến ở Nha Trang đã khiến khán giả bàng hoàng. Diễn viên Hải Đăng sinh năm 1986, anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys rồi chuyển sang làm diễn viên. Hải Đăng đã đóng các phim Ra giêng anh cưới em, Thám tử tình yêu, Phiên khúc đoàn viên, Sắc đẹp dối trá...

Cố diễn viên Hải Đăng: Đóng Ra Giêng anh cưới em, ngoài đời cũng ấp ủ ra Tết cưới vợ-1
Diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì bị đuối nước khi đi biển

Khán giả càng xót xa hơn khi bạn gái Hải Đăng tiết lộ 10 ngày trước đó nam diễn viên đã cầu hôn cô sau 2 năm hẹn hò: "10 ngày trước, anh mới cầu hôn tôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Thế mà...". Những khán giả đã xem phim Ra Giêng Anh Cưới Em do Hải Đăng đóng đều dễ dàng nhận ra có chi tiết trùng hợp giữa phim và đời.

Tình tiết này đã khiến nhiều người rơi nước mắt. Nam diễn viên cầu hôn bạn gái để sau Tết cưới hỏi, nhưng hiện tại Hải Đăng đã không còn có thể thực hiện được ước nguyện của mình nữa.

Sự ra đi đột ngột của anh cũng khiến vị hôn thê tương lai sốc nặng. Hinh ảnh vợ sắp cưới của Hải Đăng nghẹn ngào, khóc nấc trên đường đưa thi hài nam diễn viên về nơi an táng không khỏi khiến công chúng thương xót.

Cố diễn viên Hải Đăng: Đóng Ra Giêng anh cưới em, ngoài đời cũng ấp ủ ra Tết cưới vợ-2
Hải Đăng đã cầu hôn bạn gái và dự định ra Tết cưới nhưng không thể thực hiện được

Nội dung của bộ phim Ra Giêng Anh Cưới Em xoay quanh câu chuyện bi kịch gia đình, tình cảm anh em ruột thịt, tình bạn thanh cao, tình yêu nghiệt ngã, sự hy sinh, lòng dũng cảm… tất cả xâu kết thành nhân tình, thế thái vốn có ở đời.

Ni
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dien-vien-hai-dang-va-diem-trung-hop-voi-phim-ra-gieng-anh-cuoi-em-n-252089.html

Hải Đăng

Tin tức mới nhất