ĐÀO MỘ: Diễn viên Hải Đăng từng cố giết chết Hương Giang trong phim

Trong phim "Sắc đẹp dối trá", nam diễn viên vừa mất vì bị đuối nước đã có màn rượt đuổi và cố giết chết Hương Giang.

Sáng 17/2, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước, hưởng dương 34 tuổi. Nhiều sao Việt như nghệ sĩ Hoài Linh, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như... gửi lời chia buồn cũng như động viên gia đình Hải Đăng trước sự mất mát này.

Hải Đăng sinh năm 1986, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Anh là cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys, cũng là diễn viên tham gia rất nhiều bộ phim như: Thám tử tình yêu, Ra giêng anh cưới em, Phiên khúc đoàn viên, Sắc đẹp dối trá...

ĐÀO MỘ: Diễn viên Hải Đăng từng cố giết chết Hương Giang trong phim-1

Vì từng làm việc chung với diễn viên Hải Đăng trong bộ phim Sắc đẹp dối trá, Hoa hậu Hương Giang cũng không khỏi đau lòng trước thông tin này. Trên Instagram cá nhân, cô gửi lời chia buồn và hé lộ tính cách, con người của Hải Đăng ngoài đời: "Cuộc sống này quá mong manh, sẽ nhớ một người diễn viên vô cùng yêu nghề, luôn chăm chỉ tập luyện, luôn luôn đúng giờ và quan tâm mọi người xung quanh. Yên nghỉ anh nhé!". 

ĐÀO MỘ: Diễn viên Hải Đăng từng cố giết chết Hương Giang trong phim-2

Trong phim nam diễn viên vào vai phản diện - một người truy lùng Hương Giang để lấy lại chiếc điện thoại có chứa dữ liệu quan trọng. Cả hai đã có phân cảnh rượt đuổi và đánh đấm đẹp mắt và chân thật. Có thể thấy khả năng diễn xuất của cố diễn viên Hải Đăng không phải là không có, thế nên khán giả lại càng thương xót cho sự ra đi của anh.


Trích đoạn cảnh diễn viên Hải Đăng và Hương Giang trong "Sắc đẹp dối trá".
ĐÀO MỘ: Diễn viên Hải Đăng từng cố giết chết Hương Giang trong phim-3ĐÀO MỘ: Diễn viên Hải Đăng từng cố giết chết Hương Giang trong phim-4ĐÀO MỘ: Diễn viên Hải Đăng từng cố giết chết Hương Giang trong phim-5ĐÀO MỘ: Diễn viên Hải Đăng từng cố giết chết Hương Giang trong phim-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất