Cô gái 17 tuổi xinh đẹp, hát hay khiến cả Hàn Quốc mê mẩn

Kriesha Tiu là cái tên hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng giải trí xứ Hàn nhờ ngoại hình và tài năng hoàn hảo.



Mỗi năm, làng giải trí xứ Hàn có hàng trăm cuộc thi lớn nhỏ để tìm kiếm và đào tạo ra những ngôi sao Kpop. Mới đây, một cô gái 17 tuổi đến từ Philippines đã gây được ấn tượng mạnh với công chúng xứ Hàn bởi tài năng tuyệt vời và ngoại hình tỏa sáng. Cô gái đang được nhắc tới có tên Chrisha Choo (hay còn gọi là Kriesha Tiu), người gốc Philippines nhưng sinh ra và lớn lên tại San Francisco (Mỹ). Hiện tại, Kriesha Tiu là thực tập sinh của Công ty giải trí UrbanWorks Entertainment.

Cô nàng Kriesha Tiu có màn biểu diễn thành công, chinh phục những khán giả khó tính xứ Hàn

 

Xuất hiện trong Kpop Star 6 - một chương trình hàng đầu tại Hàn Quốc nhằm tạo những ca sĩ trẻ tương lai, Kriesha Tiu đã thể hiện được khả năng nhảy và hát thiên bẩm. Sở hữu gương mặt dễ thương và rạng rỡ, Kriesha Tiu nhận được không ít lời khen từ ba vị giám khảo, đồng thời là giám đốc của ba công ty lớn YG, JYP và Antenna.

Yang Hyun Suk - Chủ tịch của YG Entertainment, nơi đào tạo ra Big Bang và 2NE1 đặc biệt dành tặng những lời khen "có cánh" cho Kriesha Tiu: "Tôi đã muốn đem em ấy về công ty tôi ngay từ ngày đầu tiên. Giờ tôi phải nói chuyện với CEO của em ấy thôi". 

 

KrieSha Tiu trình diễn bài 'Blood Sweat & Tears' và "Playing With Fire"

 

Một màn trình diễn xuất sắc khác của KrieSha Tiu - 'Problem' 

 

Kriesha Tiu sở hữu nhan sắc xinh đẹp

 

Ở mỗi tập Kpop Star, Kriesha Tiu đều có những màn trình diễn tuyệt vời. Và sau mỗi tập phát sóng trên truyền hình, tên của cô gái 17 tuổi này luôn đứng đầu cổng tìm kiếm thông tin Naver lớn nhất ở Hàn Quốc

Kriesha Tiu chia sẻ ước mơ của cô là trở thành một ca sĩ Kpop. Chính vì vậy, Kriesha Tiu đã đến Hàn Quốc và trở thành thực tập sinh. Cô gái này hi vọng thông qua Kpop Star, cô sẽ được nhiều người biết đến và biến ước mơ của mình thành sự thật.

 

Kriesha Tiu hiện sở hữu một số lượng fan hâm mộ hùng hậu tại Kpop.

>>> Hari Won phải chào thua với bản cover Phía sau một cô gái bằng tiếng Việt của cô gái người Hàn này

>>> Biết tuốt 5 thứ tiếng, cô gái Việt lượn quanh 27 quốc gia
 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-17-tuoi-xinh-dep-hat-hay-khien-ca-han-quoc-me-man-n-110500.html

hotface Kriesha Tiu Kpop Star 6 hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao