Cô gái bị người yêu lái xe cán liên tiếp qua người, tử vong mới dừng lại

Sau tranh cãi dữ dội, kẻ này cố tình lái ô tô cán liên tiếp qua người bạn gái cho đến chết mới thôi.

Theo Global Times, cảnh sát địa phương cho biết, sự việc xảy ra ở bãi đỗ xe trước một hồ bơi công cộng ở thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, miền bắc Trung Quốc vào trưa 2/8.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là hai bên xảy ra tranh cãi, nghi phạm họ Zhang đã hành hung và chạy xe cán thẳng qua một người phụ nữ họ Wang nhiều lần.

Trích xuất camera an ninh cho thấy, thủ phạm đã có tình đâm nạn nhân bằng một chiếc SUV màu trắng tại bãi đậu xe, trước khi những người qua đường cố gắng đưa Wang đến một vị trí an toàn hơn. 

Tuy nhiên, trong lúc giải cứu nạn nhân, Zhang tiếp tục điều khiển xe lao về phía những người này và cán qua người cô gái thêm 3 lần nữa.

Cô gái bị người yêu lái xe cán liên tiếp qua người, tử vong mới dừng lại-1
Nhiều người đi đường cố gắng đưa nạn nhân ra vị trí an toàn

Sau khi vụ việc xảy ra, Zhang đã bỏ trốn khỏi hiện trường còn Wang được đưa đến bệnh viện nhưng vẫn tử vong dù được cấp cứu kịp thời. Đến khoảng 3h chiều cùng ngày, Zhang đã bị cảnh sát địa phương bắt và vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một dấu vết hình tròn khổng lồ nghi là máu của nạn nhân để lại ở vị trí xe của Zhang đi qua. 

Một công nhân của bể bơi nói với báo chí rằng, Wang là nhân viên của bể bơi. Trước khi vụ việc xảy ra, Wang vẫn làm việc như bình thường. 

Vụ việc nhanh chóng trở thành chủ đề xu hướng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng chỉ trích sự tàn bạo của nghi phạm và đặt câu hỏi về sự quản lý của chính quyền địa phương. 

Cô gái bị người yêu lái xe cán liên tiếp qua người, tử vong mới dừng lại-2
Vụ bạo lực diễn ra trước đó từng làm rúng động cả Trung Quốc

Trước đó, cũng tại địa phương đã xảy ra vụ việc 4 người phụ nữ bị giật tóc, đá, tát và xô ngã xuống đất, vì phản đối việc bị quấy rối tình dục bởi nhóm đàn ông trong một nhà hàng thịt nướng vào đầu tháng 6.

Vụ việc làm dấy lên sự phẫn nộ từ những phụ nữ luôn phải hứng chịu sự quấy rối và bạo lực dựa trên cơ sở giới trên khắp Trung Quốc.

Hậu quả, 2 nạn nhân phải nhập viện, 9 nghi phạm bị bắt giữ, 1 phó cảnh sát trưởng bị sa thải và 5 sĩ quan bị điều tra vì có dấu hiệu bao che tội phạm. 

Sau 2 tuần xảy ra vụ tấn công, Bộ Công an Trung Quốc phát động chiến dịch trấn áp 100 ngày đối với tội phạm băng đảng, tuyên bố sẽ chú ý hơn đến "các vụ tấn công dã man phụ nữ, trẻ em và người già".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-nguoi-yeu-lai-xe-can-lien-tiep-qua-nguoi-tu-vong-moi-dung-lai-n-315761.html

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao