Cô gái bị người yêu lừa bán vào nhà thổ cho 110 người hãm hiếp trong 22 giờ

Một cô gái đến từ Anh đã bị bán làm nô lệ tình dục ở Hy Lạp từ năm 14 tuổi và buộc phải trở thành gái bán dâm trong vòng 6 năm.

Megan Stephens, 25 tuổi đã cho ra đời cuốn hồi ký với tựa đề "Mua và Bán" kể lại quãng thời gian cô không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời mình. Vào năm 14 tuổi, cô cùng mẹ trải qua kỳ nghỉ dài ngày tại đất nước Hy Lạp. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng, tại đất nước xinh đẹp này cô bị bán và buộc phải trở thành một nô lệ tình dục trong các nhà thổ trong vòng 6 năm.

Cô phải ngủ với 50 người đàn ông vào mỗi ngày, thậm chí cô đã từng bị ép buộc phải quan hệ tình dục với 110 người đàn ông chỉ trong 22 giờ. Có một sự thật là cô bị chính người bạn trai phản bội lại tình yêu giữa hai người, bán cô cho một gã chuyên buôn bán các cô gái, có tên gọi là Leon.

Megan cho biết cô đã luôn sống trong sự sợ hãi rằng những kẻ buôn người ấy sẽ tìm đến cô và làm tổn thương gia đình mình. Cuối cùng, cô đã quyết định viết một cuốn hồi ký để ghi lại quãng thời gian bị bán và trở thành một cô gái điếm.

Cô nói: "Khi tôi nhìn lại thời gian đó, tôi cảm thấy tức giận với bản thân mình và vô cùng đau buồn. Khi bạn thực sự nghĩ rằng bạn chẳng làm được điều gì thì bạn đã thậm chí không xem xét đến việc bạn có khả năng lựa chọn bất cứ thứ gì. Tôi tin rằng nếu tôi có ý chí mạnh mẽ và có những người thân xung quanh tôi, tôi có thể quay về là chính tôi".

bán dâm
Megan đã trở thành gái bán dâm từ năm 14 tuổi do sai lầm trong tuổi trẻ của mình.

Cha mẹ Magan chia tay nhau khi Megan tròn 4 tuổi. Cả hai mẹ con cô cùng vật lộn với cuộc sống.

Khi Megan 14 tuổi, cô đi nghỉ ở một thị trấn ven biển thuộc Hy Lạp và gặp một người đàn ông có tên là Jak trong một quán bar. Cô thừa nhận rằng "từ trong cơn tuyệt vọng cô cảm thấy mình được yêu thương và hạnh phúc khi có ai đó quan tâm mình".

Mẹ cô không quá quan tâm đến Jak, chàng trai 22 tuổi, đôi mắt bà tỏ ra lạnh lùng. Tuy nhiên, bà cho phép Megan dành thời gian của mình cho anh ta. Megan tin rằng mẹ mình đang phải vật lộn với quá khứ nên bà sẽ không thể làm tốt vai trò của một phụ huynh lúc bấy giờ.

Vào cuối kỳ nghỉ, Megan đã thuyết phục được mẹ cô để cô có thể qua đêm với Jak. Và sau đó, họ dành thời gian cho nhau để chìm đắm trong men say tình yêu. Chỉ vẻn vẹn có vài ngày, Jak đã nói lời yêu cô. Anh ta tâm sự rằng mẹ của anh bị ung thư tuyến giáp và anh ta không đủ khả năng để trả có hóa đơn điều trị của mẹ mình.

Ngay sau đó, Jak đưa Megan đến sống trong một căn hộ ở Athens, Hy Lạp. Tại đây, anh ta thuyết phục Megan trở thành vũ công lộ ngực trần mua vui trong quán bar. Anh ta hứa hẹn rằng khi nào đủ tiền phẫu thuật cho mẹ, Megan sẽ không phải làm công việc đó nữa.

"Tôi ghét từng giây từng phút vào mỗi đêm khi tôi nhảy trong quán bar. Tôi không bao giờ nhìn vào khuôn mặt của những tên đàn ông cứ hau háu nhìn chằm chằm vào thân thể tôi", Megan nhớ lại.

Nhưng cô thừa nhận rằng, cô cảm thấy mình "giống như một anh hùng vì đã cứu sống mẹ của bạn trai". Khi mẹ của Megan đã trở về nhà, Megan cố thuyết phục mẹ mình được ở lại với Jak.

sách 3
Vì tin vào tình yêu, cô gái 14 tuổi trở thành công cụ kiếm tiền cho bạn trai.


Sau 2 tuần, anh ta đưa cô đến một quán bar và giới thiệu cô với một người đàn ông có tên gọi là Leon. Jak nói với cô rằng: "Đây là ông chủ mới của em".

Họ nói với nhau bằng tiếng Hy Lạp, cô thấy Leon đưa cho Jak một xấp tiền. Mãi sau này Megan mới biết bạn trai cô đã bán cô vào nhà thổ. Leon quay sang nói với Megan bằng tiếng Anh: "Cô có biết những gì cô sắp phải làm không? Và cô có hạnh phúc với điều này?". Megan liếc nhìn Jak, anh ta thản nhiên nói: "Anh yêu em. Không sao cả".

Sau đó, Jak đưa cô đến một văn phòng luật sư. Sau đó, anh ta khóa cửa lại và đẩy cô vào một căn phòng kín, không có cửa sổ. Ngay tại chỗ này, cô đã bị hãm hiếp trong sự đau đớn tột cùng. Sau khi quan hệ xong, tên luật sư trả tiền rồi bỏ đi. Jak đến bên cô và nói lời xin lỗi, hứa rằng khi nào họ đủ tiền để bắt đầu cuộc sống mới, mua xe hơi và một ngôi nhà, cô sẽ không phải làm việc này nữa.

Megan hoàn toàn bị sốc về người đàn ông mà cô tin tưởng và cô đã khóc như điên dại. Cô muốn nói chuyện với mẹ mình nhưng Jak không cho phép. Anh ta đưa Megan lên một chiếc xe ô tô và lái xe lên một ngọn đồi phía bên kia của thành phố. Tại đây, anh ta đã túm tóc, ném cô xuống đất và bắt đầu đánh đập cô. Sau đó anh ta phóng xe đi và để cô một mình trong bóng tối. "Tôi thực sự đã tin rằng những chuyện xảy ra là do lỗi của tôi", Megan nói.

Từ đó về sau, cô luôn sống trong sự sợ hãi sẽ bị Jak đánh một lần nữa. Thậm chí cô sợ mình sẽ làm sai điều gì đó khiến Jak có thể rời bỏ cô bất cứ lúc nào. Megan nhớ lại: "Tôi đã trở nên phụ thuộc vào anh ta, cả cuộc sống lẫn tình cảm".

sách
Cuốn hồi ký mà Megan viết về quãng thời gian mình bị bán và trở thành một cô gái điếm.


Những chuỗi ngày sau đó, cô phải di chuyển đến nhiều địa điểm và quan hệ tình dục với 8 - 10 người đàn ông mỗi ngày. Tâm trạng của Jak không thể nào đoán trước được. Anh ta vô cớ giận dữ và có thể đánh Megan bất cứ lúc nào. Một hôm anh ta đổ nước vào đầu cô, khạc nhổ vào người cô và anh ta dày vò cô bằng việc nói về mẹ mình, nói ra những điều anh ta muốn cô phải làm như một gái điếm.

Sau đó, Megan phát hiện cô mang thai được 10 tuần. Cô nói cho Jak biết và anh ta đá mạnh vào bụng cô khiến cô bị sảy thai ở tuổi 14. Bạo lực cứ thế diễn ra, hiếm có một ngày nào trôi qua mà anh ta không tát, đấm hoặc túm tóc cô gái kéo lê xung quanh phòng.

Sau khi Megan phải làm việc như một cô gái điếm trên đường phố trong suốt 6 tháng tại Athens và một thời gian ngắn ở Ý, Jak nói với cô rằng anh ta sẽ về với gia đình và để cô lại cho một người đàn ông có tên là Albanian Elek, người đã mua cô lại cô từ tay Jak.

Vào cuối đêm đầu tiên cô thuộc "quyền sở hữu" của Elek, Megan đã quan hệ tình dục với hơn 50 khách hàng. Vài tháng sau đó, cứ trung bình cô phải tiếp 50 người trong một đêm. Có một lần, cô phải quan hệ tình dục với 110 người đàn ông trong vòng 22 giờ.

Một thời gian sau, cô bị bệnh và Elek đã bán cô cho một tay ma cô có tên là Cristoph. Megan tiếp tục phải làm việc trong các nhà thổ, có người đi bên cạnh theo dõi. Trong quãng thời gian làm việc như một gái mại dâm, cô đã gọi điện và giả vờ nói với mẹ mình rằng mọi thứ vẫn ổn.

Trong thực tế, cô bị bạo lực về thể chất, buộc phải quan hệ tình dục mà không có bao cao su để kiếm thêm tiền. Cuối cùng cô đã cố gắng tự tử khi tròn 20 tuổi. Trong 3 tháng nằm bệnh viện, cô đã cầu cứu sự giúp đỡ của các nhân viên tại đây. Họ liên lạc với mẹ cô và hai mẹ con được đoàn tụ.

Sau khi trở về Anh, cô vật lộn với chứng nghiện rượu. Trong khoảng thời gian này, cô học cách đối đầu với những gì xảy ra và dừng việc đổ lỗi cho bản thân mình. Hiện tại, cô đã tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình và họ đang mong chờ đứa con của họ sẽ ra đời vào tháng 3 năm nay.

"Tôi đã đi cai rượu và gặp anh ấy trong nhà thờ. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện như những người bạn. Lần đầu tiên tôi thực sự cảm thấy say mê một ai đó", Megan hạnh phúc nói.

Cô cũng hy vọng mình sẽ thành lập một tổ chức từ thiện để giúp đỡ các nạn nhân trong buôn bán tình dục. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng mình vẫn sợ hãi khi nghĩ đến quá khứ sẽ lặp lại một lần nữa và cô sợ bị bọn buôn người trả thù. Nhưng dù thế nào cô vẫn đang cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc với hiện tại.

mang bầu
Megan đang hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng cùng bạn trai hiện tại.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất