Cô gái cậy mác 'thủ đô' vẽ đủ dịp đòi quà bất ngờ 'tố ngược' bạn trai tỉnh lẻ 'tiểu nhân'

Cô nàng L.A ngỏ lời xin lỗi cộng đồng mạng nhưng bất ngờ chỉ trích người cũ cố ý gài bẫy tin nhắn, là kẻ tiểu nhân, bỉ ổi.

Tối ngay 2/10, cộng đồng mạng chia sẻ rần rần câu chuyện chàng trai M**Le "bóc phốt" bạn gái có tên L.A yêu nhau một năm trời đòi quà không sót dịp nào, kể ngày Quốc khánh, Trung thu hay đến ngày Thương binh liệt sĩ. Cô nàng cho hay đó là "nghĩa vụ và trách nhiệm của anh", thậm chí còn chỉ trích chàng người yêu "trai tỉnh" rằng "chỉ chăm chăm lên thành phố, kiếm gái thủ đô để rồi về ở rể, kéo cả nhà, cả họ lên".

Cô gái cậy mác thủ đô vẽ đủ dịp đòi quà bất ngờ tố ngược bạn trai tỉnh lẻ tiểu nhân-1Cô gái cậy mác thủ đô vẽ đủ dịp đòi quà bất ngờ tố ngược bạn trai tỉnh lẻ tiểu nhân-2
Tin nhắn bóc phốt của anh chàng M**Le vì bạn gái thích đòi quà. 

Ngỡ tưởng sự việc đã lắng xuống nhưng vài giờ trước, cô nàng L.A bất ngờ lên tiếng.

Cô gửi lời xin lỗi tới cộng đồng mạng, cảm thấy cuộc sống đảo lộn sau khi bị người cũ "bóc phốt". L.A bày tỏ, tính cách bản thân còn trẻ con và bướng bỉnh nên không làm chủ được lời nói của mình nên đã phát ngôn những điều không hay. Hiện cô cảm thấy rất hối hận, ăn năn trước những gì đã làm. 

Cô gái cậy mác thủ đô vẽ đủ dịp đòi quà bất ngờ tố ngược bạn trai tỉnh lẻ tiểu nhân-3
Bài đăng giải thích sự việc của cô nàng L.A

Tuy nhiên, về phía người cũ M**Le, cô nàng L.A cho rằng anh cố ý gài bẫy tin nhắn vì biết tính bạn gái không suy nghĩ trước khi nói. 

"Ngày 27/7, em không có đòi quà nó mà nó tự mua. Một số ngày lễ khác nó cũng tự mua và ngay sau một vài hôm, em cũng có mua đồ tặng lại giá trị tương đương chứ không phải ngày lễ nào cũng tặng quà như nó nói. 

Còn M**Le là một thằng cực kì tiểu nhân, bỉ ổi. Thằng đàn bà đấy không đẹp và mơ mộng như mọi người tưởng tượng đâu. Nó mua chai rượu sang lấy lòng để xin vào công ty nhà em chứ không phải như nó nói.

...Bài viết bắt nguồn từ M**Le, không hề có sự kiểm chứng, mang tính chất bôi nhọ danh dự xuyên tạc em cũng như nhà em. Nó sợ tắt máy rồi".

Cô nàng L.A cảm thấy bản thân bị bôi nhọ danh dự nên yêu cầu nơi bắt nguồn sự việc liên hệ với mình để giải quyết hậu quả. Cô yêu cầu có bài đính chính từ nơi này để lấy lại danh dự cho bản thân và gia đình. 

Bài đăng của "gái thủ đô" nhanh chóng gây chú ý nhưng đa phần vẫn là những chỉ trích, gạch đá gửi tới cô nàng. Dân mạng cho rằng không gì rõ ràng bằng những dòng tin nhắn cả 2 gửi cho nhau. Tất cả đó là minh chứng và dù có nói gì thì cô gái cũng vẫn bị "ném đá" dữ dội.

Cô gái cậy mác thủ đô vẽ đủ dịp đòi quà bất ngờ tố ngược bạn trai tỉnh lẻ tiểu nhân-4Cô gái cậy mác thủ đô vẽ đủ dịp đòi quà bất ngờ tố ngược bạn trai tỉnh lẻ tiểu nhân-5Cô gái cậy mác thủ đô vẽ đủ dịp đòi quà bất ngờ tố ngược bạn trai tỉnh lẻ tiểu nhân-6Cô gái cậy mác thủ đô vẽ đủ dịp đòi quà bất ngờ tố ngược bạn trai tỉnh lẻ tiểu nhân-7
Nhiều ý kiến bình luận từ dân mạng. 

Vũ Trung Lộc: "Thôi, tin nhắn lù lù ra còn thanh minh cái gì nữa".

Mai Nghĩa: "Im đi gái đào mỏ. Tin nhắn rõ ràng như thế còn chối. Đồ cáo già".

Hữu Đức: "Không có lửa cũng chẳng có khói. Không đúng như kia cũng đúng đến 80%. Nói chung loại con gái như này yêu chỉ vì đồng tiền".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-cay-mac-gai-thu-do-to-nguoi-yeu-trai-tinh-tieu-nhan-n-237535.html

tặng quà bóc phốt Tình yêu

Tin tức mới nhất