Cô gái chê bai đàn ông 3 miền không ai đủ tiêu chuẩn kết hôn

Đoạn clip ngắn đã nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích của dân mạng khi có ý kén chọn, chê bai đàn ông cả 3 miền Bắc Trung Nam.

Ai cũng mong tìm được một nửa phù hợp, có thể đi đến hôn nhân và sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Trước khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương, nhiều cô gái đặt ra các tiêu chí để lựa chọn đối phương. 

Điều này chẳng có gì sai trái cả nếu như bạn không có ý vơ đũa cả nắm, chê bai đồng loạt từ Bắc vào Nam để rồi chán chường vì không tìm được người đồng hành trong tình yêu.

Một cô gái đang bị chỉ trích vì thể hiện công khai những điều đó trên mạng xã hội.

Cô gái chê bai đàn ông 3 miền không ai đủ tiêu chuẩn kết hôn-1
Cô gái chạy đi tìm người để kết hôn...

Cụ thể, cô gái có tài khoản tên L.L đã đăng tải đoạn clip trên nền tảng Tiktok với dòng caption: Khổ quá mà. Trong clip, cô gái xuất hiện trong tư thế đang chạy, cùng dòng chú thích ''Tôi khi chạy đi kiếm người phù hợp để kết hôn''.

Sau đó là lần lượt là ý kiến riêng của cô gái này về đàn ông 3 miền Bắc Trung Nam. ''Miền Bắc gia trưởng, miền Nam nhậu nhẹt, miền Trung nghèo''. Lúc màn hình hiện lên những dòng chú thích này, cô gái có biểu cảm lắc đầu, tránh né,... cuối cùng ỉu xìu vì không tìm được ai.

Cô gái chê bai đàn ông 3 miền không ai đủ tiêu chuẩn kết hôn-2Cô gái chê bai đàn ông 3 miền không ai đủ tiêu chuẩn kết hôn-3Cô gái chê bai đàn ông 3 miền không ai đủ tiêu chuẩn kết hôn-4
Cô gái bày tỏ quan điểm về đàn ông ba miền rồi lắc đầu né tránh, không phù hợp với tiêu chí kết hôn của mình

Đoạn clip ngắn đã nhanh chóng nhận về hàng ngàn bình luận bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm cá nhân của cô gái này.

- Vơ đũa cả nắm. Biết là ai cũng có nhược điểm nhưng chỗ nào cũng có người này người kia. Bạn cứ kén chọn vậy thì ế suốt đời mất.

- Bạn ấy có ý nói đặc điểm vùng miền, tuy nhiên không hoàn toàn đúng. Thử đặt câu hỏi nhỏ thế này thôi, bạn đang sống ở miền nào? Bố bạn sinh ra ở miền nào, liệu có đúng với đặc điểm mà bạn đã nêu hay không? Chỗ nào cũng có người này người kia thôi.

- Tiêu chí 'phù hợp' của bạn nghe rộng quá. Nó liên quan đến vùng miền à? Trong tình yêu sự phù hợp ở tính cách, sự thấu hiểu, cảm thông mới là quan trọng chứ. Vùng miền cũng có người này người kia, đừng vơ đũa cả nắm như thế.

Hiện tại, dư luận vẫn đang chỉ trích quan điểm lựa chọn người phù hợp để kết hôn không xuất phát từ tình yêu của cô gái này. Cô gái cũng đã khóa tài khoản cá nhân.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-bi-chi-trich-khi-che-bai-dan-ong-3-mien-khong-du-tieu-chuan-ket-hon-mien-bac-gia-truong-mien-nam-nhau-nhet-mien-trung-ngheo-2215294.html

kết hôn hôn nhân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất