Cô gái cho giấy vệ sinh vào bát mì để lấy mỡ khiến dân mạng tá hoả

Nhiều dân mạng tỏ ra khá lo lắng cho độ vệ sinh của bát mì này.

Càng ngày càng có thêm rất nhiều dụng cụ giúp ích cho việc nấu nướng, khiến công việc này trở nên dễ dàng hơn. Điển hình như việc lấy bớt mỡ trong một bát canh cũng có loại giấy chuyên dụng, chỉ cần thả vào là có thể lấy ra rất nhiều dầu mỡ, khiến món ăn đỡ ngấy hơn. Thế nhưng mới đây, một đoạn clip thực hiện theo cách làm này lại khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội. Lý do là gì vậy?


Cô gái cho giấy vệ sinh vào bát mì để lấy mỡ khiến dân mạng tá hoả: "Hiệu quả thật đấy nhưng sai mà dám ăn nữa?"

Thì ra, thay vì dùng giấy thấm dầu chuyên sử dụng cho đồ ăn thì cô gái trong clip lại lấy một loại giấy trông giống như giấy vệ sinh hoặc giấy lau tay, loại dễ mủn khi thấm nước.

Dù cũng lấy được kha khá mỡ khỏi bát mì, thế nhưng điều này lại khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội. Bên dưới clip, rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho độ vệ sinh của bát mì khi cho giấy vệ sinh vào như trên: 

- Bỏ dầu vô làm gì rồi làm thế dơ tô mì?

- Biết gì không? Cái giấy đó rất bẩn nha. Tìm hiểu trước khi làm.

- Giấy thấm dầu khác giấy dùng bình thường nha bạn. Bỏ vào chắc vệ sinh lắm á.

- Mua loại giấy chuyên thấm dầu ấy, chứ đừng dùng giấy vệ sinh nha.

- Ủa giấy vệ sinh?

Cô gái cho giấy vệ sinh vào bát mì để lấy mỡ khiến dân mạng tá hoả-1

Sau hàng loạt ý kiến phản hồi của cư dân mạng, chủ nhân clip có giải thích rằng đó là giấy lau tay chứ không phải giấy vệ sinh. Dù vậy thì dân tình vẫn khuyên cô nàng nên mua loại giấy thấm dầu chuyên dùng cho đồ ăn chứ không nên dùng bừa bãi như vậy.

Nguồn: TikTok @thuyhanh_99

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-cho-giay-ve-sinh-vao-bat-mi-de-lay-mo-khien-dan-mang-ta-hoa-hieu-qua-that-day-nhung-ai-ma-dam-an-nua-161210810185954842.htm

mì gói mẹo vào bếp mẹo nấu ăn mì tôm cư dân mạng

Tin tức mới nhất