Bi hài gái xinh quăng đủ thính dụ dỗ nhưng vẫn bị khước từ vì bạn trai quá... ngoan

Một chàng trai ngoan hiền quá mức sẽ ít biết cách tạo ra điều mới mẻ, thăng hoa trong tình yêu. Có lẽ đó là lý do khiến anh chàng không có được cô gái trọn vẹn.

Không phải ngẫu nhiên mà có câu "Badboy ain’t good, goodboy ain’t fun" (tạm dịch: Trai hư thì không tốt nhưng trai tốt lại thiếu thú vị). Một chàng trai ngoan hiền quá mức sẽ ít biết cách tạo ra điều mới mẻ, thăng hoa trong tình yêu.

Cô và anh, một anh chàng "goodboy" thứ thiệt. Hai người quen nhau qua mạng xã hội, gặp gỡ và hẹn hò cho đến nay đã 3 năm. Cô thừa nhận anh đẹp trai, cao ráo mỗi tội…ngoan hiền quá mức.

6 tháng yêu nhau, số lần anh chủ động hẹn hò cô gái chỉ "đếm trên đầu ngón tay", chẳng có gì ngoài mấy tin nhắn "Em đang ở đâu, làm gì, ăn ngon không" ?! Nhiều lần cô phải thốt lên rằng: "Con trai con lứa thế kỷ 21 rồi đến nắm tay bạn gái còn ngại thì làm ăn gì".

Sau 1 năm rưỡi nếm mật nằm gai, cô quyết định lên kế hoạch "tấn công" anh. 

Đó là một buổi tối đẹp trời, cô rủ anh đi… nhậu cùng hội bạn thân. Tất nhiên là anh đồng ý rồi. Sau khi "nhậu tới bến", cô giả vờ lăn đùng ra say khướt để 2 người có cơ hội bên nhau. Cô đã mơ về một buổi tối lãng mạn nhưng… không. Anh thật thà đưa thẳng cô về ký túc xá.

Không cam tâm để kế hoạch đổ sông đổ biển, cô yêu cầu anh phải đưa vào tận phòng. Nhân tiện hôm nay đi chơi mặc chiếc áo mỏng manh, cô tỏ ra mềm yếu để được vỗ về. 

Bi hài gái xinh quăng đủ thính dụ dỗ nhưng vẫn bị khước từ vì bạn trai quá... ngoan-1
(Ảnh minh họa).

"Nhưng mọi người biết phản ứng thế nào không? Ông kéo chăn lên quấn vào người tui, rồi lấy nước cho tui uống, cởi giày, lau mặt các thứ". "Ai khiến anh làm mấy trò này chứ", nội tâm cô gào thét. 

Chứng kiến sự hờ hững của người yêu, cô nghi ngờ anh "cắm sừng" mình hoặc thuộc "giới tính thứ ba", chứ đàn ông chẳng phải "vẫn có máu dê" trong người hay sao? Nhiều lúc thất vọng và chán nản, cô muốn hỏi thẳng anh vấn đề đó cho xong nhưng lại không có đủ dũng khí.

Chính vì thế lần này, cô quyết định không "bật đèn xanh" nữa mà "tấn công trực tiếp". Cô rủ anh đến phòng riêng, cùng nhau xem một bộ phim nóng bỏng. Chỉ khổ nỗi, suốt bộ phim anh chàng chẳng có phản ứng gì. Khi được hỏi còn thật thà đáp: "Phim hơi nhiều cảnh nhạy cảm nhỉ".

Tới lúc này thì "máu dồn lên não", cô vứt hết "giá rổ", chủ động ôm anh. Như đỉa phải vôi, anh giật vội người về, nhìn cô với ánh mắt lúng ta lúng túng như một con bé xấu hổ lần đầu được bạn trai nắm tay vậy.

Bi hài gái xinh quăng đủ thính dụ dỗ nhưng vẫn bị khước từ vì bạn trai quá... ngoan-2
(Ảnh minh họa).

Tự dưng cô thấy mình lúc này như kẻ phạm tội, đầu độc tâm hồn trong sáng trẻ thơ của anh vậy. "Đáng nhẽ phải ngược lại chứ nhỉ", cô tự nhủ.

Tình thế đang căng như dây đàn thì lúc này, bạn chung phòng của cô đột ngột trở về. Có thể nói đây chính là "cứu tinh" của đời anh. Anh lập tức tìm cơ hội đào tẩu còn nhanh hơn thỏ, không quên ném lại cho cô cái mặt lạnh như tiền.

Anh tuyên bố không tiếp chuyện 1 tuần trời khiến cô phải dỗ dành "hết nước hết cái" mới chịu gặp mặt.

Đấy, vậy là sau những chiêu trò, cô quyết định "sống chung với lũ", tính đến nay cũng 3 năm rồi. Mặc dù nhiều lúc "nghĩ cũng cay" nhưng rồi cô đành tặc lưỡi, bởi "trót yêu rồi biết nói là tại sao".

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-cuoi-ra-nuoc-mat-vi-ban-trai-ngoan-hien-qua-muc-n-225753.html

trai ngoan câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất