Cô gái đánh tóe máu mặt tài xế nói gì khi bị đàn em Khá Bảnh tát không trượt cái nào?

Cả 2 bên đã nói xin lỗi. Hiện K.A phải khóa facebook cá nhân vì quá nhiều người vào bình luận mạt sát.

Mới đây trên MXH, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip được cho là đàn em của Khá "Bảnh" xử đẹp 2 cô gái vì đánh chảy máu mặt một tài xế taxi.

Cô gái đánh tóe máu mặt tài xế nói gì khi bị đàn em Khá Bảnh tát không trượt cái nào?-1
Nam thanh niên thẳng tay tát vào mặt cô gái

Sự việc xảy tại Hà Nội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chia sẻ với Đất Việt, K.A (29 tuổi, sống tại Hà Nội), người đánh rách mặt bác tài xế cho biết, do chị cùng chị gái ngủ quên, bác tài xế đi qua địa chỉ nhà nên cả 2 có xảy ra mâu thuẫn. Còn việc làm chú tài xế bị thương chỉ là do vô tình chứ không phải chị cố ý. 

"Vì hơi mệt nên tôi và chị gái chợp mắt một chút, khi mở mắt ra đã đi quá địa chỉ nhà. Tôi bảo chú ấy quay lại thì chú ấy không chấp nhận nên hai bên xảy ra cự cãi, và chú ấy cũng có dùng lời lẽ không đúng mực với chúng tôi.

Sau đó chú ấy nắm áo, túi xách của tôi yêu cầu xuống xe nên tôi hất tay chú ấy ra. Lúc này, tôi đang cầm điện thoại, chẳng may quơ trúng mặt của chú ấy chảy máu. Hành động này của tôi là vô tình chứ không hề cố ý.

Và việc tôi chửi bới, xúc phạm chú ấy là không đúng. Nhưng cũng một phần là do bức xúc về cách ứng xử với khách hàng của chú và chú có đánh lại tôi nên tôi đã không kiềm chế được, đưa ra những lời đó và hành động như thế nên tôi cũng là người sai", chị K.A nói.

Cô gái đánh tóe máu mặt tài xế nói gì khi bị đàn em Khá Bảnh tát không trượt cái nào?-2
Chú tài xế bị rách mặt, chảy máu 

Cũng theo lời chị K.A., sau khi xảy ra sự việc, cả 2 bên đã xin lỗi đối phương và không liên lạc gì nữa. Đồng thời, chị K.A. cũng phải khóa facebook cá nhân vì quá nhiều người bình luận và nhắn những lời không hay. 

Trước đó, vào tối 21/12, 2 cô gái trong tình trạng say xỉn thuê taxi của ông N.T.H (55 tuổi) về nhà ở đường Yên Lãng, nhưng vì tài xế đi nhầm địa chỉ nên hai bên lời qua tiếng lại trong xe. Tiếp đó, ông H. dừng xe và yêu cầu 2 cô gái đi xuống. 

Lúc này, bác H. bị một cô dùng điện thoại đánh vào đuôi mắt, chảy máu, loang khắp mặt. Chứng kiến sự việc, một số người đi đường đến can ngăn nhưng 2 cô gái vẫn tiếp tục lớn tiếng.

Đúng lúc đó, một nam thanh niên mặc bộ vest màu đỏ mận tiến đến nói chuyện phải trái. "Ông ý đáng tuổi cha tuổi chú thì dù có vì lý do gì cũng không thể đánh người ta ra nông nỗi này", nam thanh niên lên tiếng.


Cuộc đôi co giữa chú tài xế và 2 cô gái lý giải nguyên nhân

Một cô gái vẫn giữ nguyên thái độ hung hăng và buông lời thách thức anh này. Vô cùng tức giận, anh thanh niên lao tới thẳng tay tát một cú trời giáng vào mặt cô gái. Bị đánh, cô gái liền đáp trả lại, dùng chân đạp vào người anh kia. 

Cuộc giằng co cứ diễn ra mặc cho người dân xung quanh can ngăn. Sự việc chỉ dừng lại khi công an tới hiện trường can thiệp. 

Được biết, thanh niên đó là T.D, một đàn em của Khá "Bảnh", khá nổi trên MXH nhờ các clip livestream cùng "đàn anh" trước đó. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh hành hung

Tin tức mới nhất